Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Dafuna - Đất Phương Nam chuyên nghiệp nhanh chóng luôn mang đến chất lượng tốt nhất

Liên kết hữu ích

LightBlog

Breaking

LightBlog

Thứ Hai, 27 tháng 7, 2020

3 Lỗi Sai Cơ Bản Khi Tiến Hành Vệ Sinh Ghế Sofa Tại Nhà

Ghế sofa hiện nay đã trở thành một vật dụng nội thất trang trí nhà cửa không thể thiếu trong những không gian nội thất hiện đại. Chính vì vậy mà vấn đề vệ sinh ghế sofa ngày càng được nhiều người quan tâm hơn.

Nhưng thay vì sử dụng dịch vụ giặt ghế từ các công ty vệ sinh, nhiều người lại chọn cách giặt ghế sofa tại nhà bằng các phương pháp và dụng cụ truyển thống.

Đây chính là một trong những nguyên nhân làm ghế sofa nhanh hỏng bởi khi vệ sinh tại nhà chúng ta không có những dụng cụ vệ sinh và hóa chất vệ sinh ghế chuyên dụng.

Sau đây chính là những sai lầm chúng ta thường mắc phải khi tiến hành vệ sinh ghế sofa tại nhà.




1. Sử dụng sai hóa chất tẩy rửa

Mỗi loại chất liệu bề mặt ghế sẽ phù hợp với từng loại hóa chất tẩy rửa khác nhau.

Có những loại chất liệu dày, đầy đặn hơn nên khi vệ sinh cần sử dụng những hóa chất có tính tẩy rửa cao hơn. Hay những loại chất liệu khác mỏng hơn, màu nhạt hơn nên cần sử dụng chất tẩy rửa nhẹ nhàng hơn để tránh bào mỏng chất liệu, làm phai màu hay hư hỏng bề mặt ghế.

Nhưng chúng ta thường có một sai lầm trong quá trình thực hiện vệ sinh ghế sofa là sử dụng chung một loại hóa chất cho tất cả các loại vật liệu hoặc thậm chí là sử dụng hóa chất tẩy rửa các loại đồ vật, dụng cụ khác cho ghế sofa.

Điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến bề mặt của ghế, làm giảm độ bền của ghế hay thậm chí là làm hư hỏng ghế.

Việc này có thể bào mỏng bề mặt ghế, phá hủy cấu trúc của ghế từ bên trong. Làm cho ghế dễ bị sờn, rách, thấm nước,...

su-dung-sai-hoa-chat-giat-ghe-sofa

2. Sử dụng sai dụng cụ vệ sinh ghế

Đối với những công ty vệ sinh chuyên nghiệp họ sẽ có những nhân viên giám sát đánh giá từng loại chất liệu bề mặt để đưa ra những biện pháp cũng như dụng cụ phù hợp.

Nhưng khi thực hiện vệ sinh ghế sofa tại nhà chúng ta thường sử dụng các loại dụng cụ vệ sinh truyền thống như bàn chải hoặc quần áo cũ, khăn đã sử dụng để vệ sinh ghế.

Đây là sai lầm hết sức nghiêm trọng, nếu sử dụng bàn chải hoặc vật sắt nhọn để giặt ghế sofa những vết xước, vết rách trên bề mặt ghế sofa.

Hoặc nếu sử dụng khăn đã sử dụng hoặc các quần áo cũ thì nhưng vật dụng này thường không có khả năng thấm nước hoặc khả năng thấm nước rất kém. 

Trong quá trình vệ sinh bằng những vật dụng này sẽ gây ra những vết cào, những vết rách cho ghế sofa. Một khi ghế sofa đã xuất hiện những vết xước rách thì quá trình xuống cấp, giảm độ bền sẽ diễn ra vô cùng nhanh chóng.

dich-vu-giat-ghe-DAFUNA

3. Phơi hoặc đặt ghế sai chỗ

Nhiều người không biết rằng việc đặt ghế sofa hoặc phơi sau khi vệ sinh ghế sofa ở những nơi có ánh nắng trực tiếp sẽ gây ra những ảnh hưởng xấu đến bề mặt ghế.

Trên thực tế, việc phơi hoặc trưng những chiếc ghế da ở nơi có ánh nắng trực tiếp chiếu vào sẽ khiến cho lớp da bị tổn thương và biến dạng bởi nhiệt độ cho dù chúng là ghế da thật hay giả da. 

Nhiệt độ từ ánh nắng mặt trời sẽ khiến cho lớp da của ghế bị phồng lên, trở nên khô cứng, giòn và thậm chí là rạn nứt khi bạn ngồi hay tựa vào ghế.

Và ngược lại, nếu để những chiếc ghế da ở những nơi có độ ẩm cao sẽ làm mốc lớp da thật bọc quanh ghế và mủn dần theo thời gian sử dụng. Chính vì thế, bạn hãy đặt những bộ ghế da ở những nơi thoáng mát , không bị ánh nắng trực tiếp chiếu vào và không có độ ẩm cao.

sai-lam-khi-giat-ghe-sofa

Bên trên là những sai lầm thường hay mắc phải khi bạn tiến hành vệ sinh ghế sofa tại nhà. 

Để đảm bảo an toàn cho ghế sofa cũng như tiết kiệm thời gian và công sức cho bạn, hãy sử dụng dịch vụ giặt ghế của công ty DAFUNA - Đất Phương Nam chúng tôi.

Với kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp tại Cần Thơ cũng như đồng bằng Sông Cửu Long, tin chắc rằng bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DAFUNA - ĐẤT PHƯƠNG NAM.
Hotline: 0901 040 484 hoặc 02923 668 668.


Địa chỉ: 212 Nguyễn Văn Cừ nối dài, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox