Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Dafuna - Đất Phương Nam chuyên nghiệp nhanh chóng luôn mang đến chất lượng tốt nhất

Liên kết hữu ích

LightBlog

Breaking

LightBlog

Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2020

Lợi Ích Của Việc Thực Hiện Vệ Sinh Nhà Máy Xí Nghiệp

Với sự phát triển hiện nay của thành phố Cần Thơ và đồng bằng Sông Cửu Long, ngày một nhiều công ty, nhà máy, xí nghiệp bắt đầu xuất hiện ngày một nhiều hơn và phát triển hơn. Chính vì vậy mà vấn đề vệ sinh nhà máy, xí nghiệp ngày một được nhiều người quan tâm hơn.

Bởi thế nên hiện nay ngày một nhiều công ty vệ sinh xuất hiện và cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp cho nhà máy, xí nghiệp.

Nhưng bên cạnh đó, vẫn có nhiều người chủ doanh nghiệp, người quản lý nhà máy xí nghiệp chưa nhận ra được những lợi ích của việc vệ sinh nhà máy xí nghiệp và tác hại của việc không thực hiện vệ sinh định kỳ cho nhà máy.

Chính vì vậy, thông qua bài viết này chúng tôi muốn gởi đến bạn những lợi ích của việc thực hiện vệ sinh định kỳ nhà máy, xí nghiệp.




1. Tạo môi trường làm việc cho công nhân

Trong quá trình làm việc, nhà máy xí nghiệp tạo ra rất nhiều bụi bẩn và nấm mốc, đặc biệt là những nhà máy chế biến thực phẩm, thủy hải sản. 

Những bụi bẩn và nấm mốc này không những là nguyên nhân làm dơ bẩn, mất vệ sinh nhà máy xí nghiệp mà còn gây ảnh hưởng đến môi trường làm việc của công nhân làm việc bên trong.

Chính vì vậy, việc thực hiện vệ sinh nhà máy định kỳ sẽ tạo nên một môi trường làm việc sạch sẽ, đảm bảo sức khỏe cho công nhân.

Không những vậy, một môi trường làm việc sạch sẽ và thoáng mát sẽ tạo tâm lý làm việc vui vẻ, giúp cho quá trình làm việc của nhân viên được hiệu quả và năng suất hơn.

loi-ich-cua-ve-sinh-nha-may-xi-nghiep

2. Tăng tuổi thọ của công trình nhà xưởng

Bất kỳ công trình nhà xưởng nào dù có xây dựng hiện đại hay tân tiến đến đâu nhưng nếu vệ sinh nhà xưởng không được đảm bảo thì vẫn sẽ nhanh chóng xuống cấp.

Nhà xưởng nếu bị bám bẩn, ẩm thấp sẽ gây nên hậu quả làm thấm dột tường, trần nhà xưởng và những tác hại khác.

Chính vì vậy, thực hiện vệ sinh công nghiệp định kỳ cho nhà xưởng sẽ giúp cho nhà xưởng được bảo trì thường xuyên và kĩ càng hơn. 

Việc vệ sinh nhà xưởng định kỳ không những giải quyết những vấn đề liên quan đến bụi bẩn, chất thải mà còn giúp không gian sáng sủa hơn, rộng rãi hơn khi làm việc, phát hiện và xử lý kịp thời các trường hợp thấm dột.

ve-sinh-cong-nghiep-tang-tuoi-tho-cho-nha-may

3. Tiệt kiệm chi phí thông minh

Việc không thực hiện vệ sinh định kỳ nhà máy sẽ làm cho các máy móc, thiết bị của nhà máy bị bụi bẩn bám vào, làm cho quá trình vận hành được khó khăn hơn, năng suất giảm nhiều hơn và tiêu tốn nhiều nguyên liệu hơn. Đồng thời khi bảo hành máy móc định kỳ, chi phí cũng sẽ cao hơn.

Nhưng nếu bạn thực hiện vệ sinh công nghiệp cho nhà máy, xí nghiệp thường xuyên, sẽ tránh được các tình trạng trên, làm máy móc được vận hành trơn tru và dễ dàng hơn.

Đồng thời, việc thực hiện vệ sinh nhà máy xí nghiệp cũng là một cách để cải thiện chất lượng sản phẩm của bạn, đặc biệt là đối với các nhà máy chế biến thực phẩm.

4. Cải thiện hình ảnh của công ty

Việc vệ sinh nhà máy xí nghiệp không những giúp cho công nhân có một môi trường làm việc thuân lợi, tăng tuổi thọ cho nhà máy và các máy móc thiết bị,... mà khách hàng và đối tác của công ty còn nhìn vào nhà xưởng để đánh giá quy mô, mức độ chuyên nghiệp và khả năng làm việc của công ty.

Một công ty với vệ sinh sạch sẽ, thoáng đãng,... chắc chắn sẽ được các nhà đầu tư, đối tác, khách hàng đánh giá cao hơn về sự chuyên nghiệp, quy mô cũng như năng suất làm việc. Và đương nhiên, việc ký kết được các hợp đồng cũng cao hơn.

cai-thien-hinh-anh-cua-cong-ty-trong-mat-khach-hang

Bên trên là những lợi ích của bạn khi sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà máy xí nghiệp. 

Với những nhà máy, nhà xưởng lớn thì việc thực hiện vệ sinh tiêu tốn rất nhiều thời gian và công sức. Tuy  nhiên đã có một giải pháp để bạn giải quyết vấn đề này chính là dịch vụ vệ sinh nhà máy xí nghiệp của công ty DAFUNA - Đất Phương Nam.

Là đơn vị đầu tiên trên thị trường thành phố Cần Thơ cũng như đồng bằng Sông Cửu Long cung cấp các dịch vụ vệ sinh, điển hình là vệ sinh công nghiệp. Chúng tôi cam đoan rằng bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

Hãy cho chúng tôi cơ hội để được phục vụ bạn.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DAFUNA - ĐẤT PHƯƠNG NAM.
Hotline: 0901 040 484 hoặc 02923 668 668.
Địa chỉ: 212 Nguyễn Văn Cừ nối dài, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox