Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Dafuna - Đất Phương Nam chuyên nghiệp nhanh chóng luôn mang đến chất lượng tốt nhất

Liên kết hữu ích

LightBlog

Breaking

LightBlog

Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2020

Những Điều Cần Lưu Ý Khi Vệ Sinh Sân Trường

Giáo dục là một trong những ngành đang được xã hội quan tâm nhiều nhất ngày nay, chính vì vậy mà vệ sinh trường học cũng chính là một trong những khía cạnh được nhiều người quan tâm.

Bởi trường học là nơi diễn ra các hoạt động dạy và học của học sinh và giáo viên, là nơi tập trung phát triển những mầm non tương lai của đất nước.

Nhưng trường học thường có diện tích khá rộng lớn, để giữ cho môi trường vệ sinh học đường luôn được sạch sẽ rất khó, đặc biệt là sân trường - nơi đi lại cũng như là nơi tập trung vui chơi của các em học sinh.

Chính vì vậy mà khi tiến hành vệ sinh sân trường cần có những lưu ý, những phương pháp cụ thể để duy trì. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn bí những điều cần lưu ý khi vệ sinh sân trường.




1. Chú ý dọn dẹp định kỳ

Sân trường là nơi đi lại hằn ngày của các em học sinh và giáo viên trong trường, cũng chính là nơi câc em học sinh tập trung vui chơi, giải trí sau các tiết học.

Chính vì vậy mà vệ sinh sân trường rất khó để giữ được một vẻ đẹp sạch sẽ hoàn hảo lâu dài. Bởi nếu ý thức của các học sinh không cao, các em sẽ vứt rất nhiều rác ra sân trường.

Bên cạnh đó, sân trường là nơi trồng nhiều cây xanh để xây dựng và phát triển cảnh quan, tạo môi trường học đường xanh - sạch - đẹp. Nên việc lá cây rơi rụng và gió thổi bay rác xung quanh sân trường là những điều không thể tránh khỏi.

Chính vì vậy để giữ vệ sinh sân trường luôn được sạch sẽ thì điều cần thiết chính là vệ sinh định kỳ hàng ngày. Tuy sân trường rất rộng lớn và việc thực hiện vệ sinh định kỳ sẽ rất tốn thời gian, nhưng cần thực hiện việc quét dọn mỗi ngày để duy trì vệ sinh trường học sạch sẽ tuyệt đối.

ve-sinh-san-truong-dinh-ky

2. Lựa chọn thời gian thực hiện vệ sinh

Để luôn duy trì vẻ hoàn hảo cho ngôi trường thì việc lựa chọn khung giờ để tiến hành vệ sinh trường học cũng vô cùng quan trọng.

Các nhân viên vệ sinh cần lưu ý thực hiện vệ sinh trước khi học sinh bắt đầu vào giờ học. Nếu thực hiện trong giờ các em học sinh vào học hoặc vào giờ ra chơi thì sẽ tiêu tốn rất nhiều thời gian, hơn nữa các bụi bẩn trong quá trình vệ sinh sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe các em học sinh.

Thời điểm hoàn hảo nhất để thực hiện vệ sinh trường học và duy trì vệ sinh chính là thời gian giữa các tiết học. Thời gian này các em học sinh trong tiết học nên việc vệ sinh sẽ diễn ra được thuận lợi và dễ dàng hơn.

Nhưng thời gian giữa các tiết học thường ngắ, nếu bố trí không đủ nhân lực sẽ không thể thực hiện được công việc vệ sinh trước khi đến giờ ra chơi của các em học sinh. Chính vì vậy mà các công ty vệ sinh cần lưu ý sắp xếp nguồn nhân lực hợp lý theo ca, theo thời gian hợp lý để thực hiện vệ sinh.

sap-xep-thoi-gian-ve-sinh-hop-ly

3. Vệ sinh ngay khi xuất hiện những vết bẩn ướt

Trường học là nơi dễ xuất hiện những vết bẩn ướt nhất so với các môi trường còn lại. Bởi quá trình vui chơi, đùa giỡn của các em học sinh.

Những vết bẩn ướt nếu không được dọn dẹp và xử lý kịp thời thì các em học sinh sẽ giẩm rồi phát tán chúng ra khắp các khu vực khác trên sân trường.

Đồng thời, các vết bẩn ướt này cũng tìm ẩn những nguy cơ gây nguy hiểm, té ngã cho các em học sinh trong trường.

Chính vì vậy mà các nhân viên vệ sinh thực hiện vệ sinh trường học cần lưu ý dọn dẹp vệ sinh những vết bẩn ướt ngay khi chúng vừa xuất hiện để đảm bảo vệ sinh sân trường cũng như đảm bảo an toàn cho các em học sinh.

ve-sinh-cac-vet-ban-uot

Bên trên là những điều lưu ý cho các công ty vệ sinh khi tiến hành vệ sinh trường học. 

Nếu bạn vẫn còn lo lắng, băn khoăn trong việc tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh trường học với mức chất lượng tốt nhất, thì công ty DAFUNA - Đất Phương Nam chúng tôi chính là sự lựa chọn tốt nhất giành cho bạn.

Với kinh nghiệm hoạt động trong ngành vệ sinh công nghiệp trong suốt 15 năm qua, tin chắc rằng bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DAFUNA - ĐẤT PHƯƠNG NAM
Hotline: 0901 040 484 hoặc 02923 668 668.
Email: lienhe@datphuongnamct.com
Địa chỉ: 212 Nguyễn Văn Cừ nối dài, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox