Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Dafuna - Đất Phương Nam chuyên nghiệp nhanh chóng luôn mang đến chất lượng tốt nhất

Liên kết hữu ích

LightBlog

Breaking

LightBlog

Thứ Hai, 6 tháng 1, 2020

Dịch Vụ Giặt Ghế Cần Thơ Chuyên Nghiệp


Bạn không biết cách vệ sinh ghế sofa?

Số lượng ghế quá nhiều làm bạn mệt mỏi khi nghĩ đến việc vệ sinh?

Bạn mong rằng sẽ có một giải pháp giặt ghế giúp đỡ bạn?

Vậy thì mong muốn của bạn đã trở thành sự thật. Với dịch vụ giặt ghế Cần Thơ của công tyDAFUNA – Đất Phương Nam chúng tôi, mọi vấn đề bạn đang lo lắng về vệ sinh ghế sofa đều sẽ được giải quyết.

Bởi chúng tôi luôn luôn quan tâm đến nhu cầu của bạn và thị trường, thế nên những gì chúng tôi mang đến không chỉ là một dịch vụ, mà còn là một giải pháp, một người bạn giúp bạn giải quyết các vấn đề liên quan đến vệ sinh công nghiệp.

Mời bạn tìm hiểu thêm về chúng tôi.

11. Tại sao bạn nên giặt ghế sofa
Với các công trình hiện nay, đặc biệt là các căn nhà từ cấp 2 trở lên, ghế sofa dường như trở thành 1 vật không thể thiếu. Bởi ngoài công dụng của một chiếc ghế, ghế sofa còn mang đến cho căn nhà một vẻ đẹp sang trọng, trang trí cho ngôi nhà thêm thẩm mỹ, sang trọng.

Nhưng do tính chất và cấu trúc đặc biệt của ghế sofa, và các tác động bên ngoài, sau một thời gian lâu dài sử dụng, ghế sofa bắt đầu xuất hiện các vết bẩn.
Nếu không giặt ghế sofa thường xuyên, các vết bẩn này sẽ tạo nên các vi khuẩn, nấm mốc trên ghế, gây hại đến sức khỏe người sử dụng, đặc biệt là các bệnh về da.

Các chuyên gia khuyên chúng ta rằng chu kỳ nên vệ sinh ghế sofa là 3 tháng 1 lần, nếu gia đình có trẻ nhỏ thì chu kỳ nên thường xuyên hơn, 1 đến 2 tháng 1 lần.

tai-sao-ban-nen-giat-ghe-sofa



22.     Dịch vụ vệ giặt ghế Cần Thơ của công ty DAFUNA – Đất Phương Nam
Hiểu được những nhu cầu và vấn đề về vệ sinh ghế sofa, chúng tôi cung cấp dịch vụ giặt ghế Cần Thơ.

Hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp xuyên suốt 15 năm qua, công ty chúng tôi là đơn vị đầu tiên cung cấp dịch vụ vệ sinh ghế sofa ở Cần Thơ và đồng bằng Sông Cửu Long.

Đội ngũ nhân công thực hiện dịch vụ giặt ghế Cần Thơ của chúng tôi là những nhân công lành nghề, thành thạo công việc, nắm rõ các quy trình vệ sinh ghế sofa và cách thức vận hành máy móc.

Dịch vụ của chúng tôi sử dụng những thiết bị vệ sinh ghế hiện đại, tiên tiến giúp chúng tôi mang lại cho bạn một vẻ đẹp hoàn hảo cho bộ ghế, các  thiết bị không những giúp làm sạch hoàn toàn cac vết bụi bẩn trên bề mặt mà còn loại bỏ các nấm mốc, vi khuẩn bên ở sâu bên trong ghế.

Hóa chất dùng để làm sạch ghế sofa là những hóa chất an toàn, đã được kiểm nghiệm, hoàn toàn không nguy hiểm cho môi trường và cho người sử dụng. Khiến bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

dich-vu-giat-ghe-Can-Tho-chuyen-nghiep

Công ty DAFUNA chúng tôi luôn hoạt đông với phương châm “AN TOÀN  - UY TÍN – HIỆU QUẢ”, luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy, trong suốt thời gian hoạt động bao năm qua, chúng tôi luôn nhận được những phản hồi tích cực đến từ phía khách hàng và đối tác.

Ngoài dịch vụ giặt ghế sofa, công ty chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ:
·        Giặt ghế văn phòng.
·        Giặt ghế xe hơi.
·        Giặt thảm.
·        Giặt rèm, màn.
·        Dịch vụ tổng vệ sinh.
3.     Quy trình tiếp nhận và ký hợp đồng
-   Khách hàng đăng ký dịch vụ của chúng tôi, trực tuyến hoặc gọi điện trực tiếp hay  nhân viên tiếp thị thị trường.

-   Nhân viên  Dafuna sẽ liên hệ xác nhận thông tin, khảo sát: Địa điểm, thời gian, thẩm định yêu cầu công việc,...

-   Báo giá dịch vụ cung cấp.

-   Soạn, ký kết hợp đồng thống nhất giữa hai bên.

-   Giám sát Dafuna đưa nhân viên xuống địa điểm thực hiện dịch vụ

-   Quản lý và giám sát công nhân, chất lượng dịch vụ trong suốt thời gian thực hiện hợp đồng.

-   Khách hàng nghiệm thu hoàn thành công việc được ký kết trên văn bản.

Hiểu được những nhu cầu và vấn đề của quý khách về việc vệ sinh ghế sofa. Hi vọng với dịch vụ giặt ghế Cần Thơ mà chúng tôi mang lại quý khách sẽ giúp quý giải quyết được vấn đề.

dich-vu-giat-ghe-DAFUNA


Hãy cho chúng tôi hân hạnh có cơ hội được đồng hành cùng quý khách.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá sớm nhất.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DAFUNA – ĐẤT PHƯƠNG NAM
Số điện thoại: 0901 040 484 hoặc 02923 668 668.
Địa chỉ: 212 Nguyễn Văn Cừ (nối dài), phường An Khánh, quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox