Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Dafuna - Đất Phương Nam chuyên nghiệp nhanh chóng luôn mang đến chất lượng tốt nhất

Liên kết hữu ích

LightBlog

Breaking

LightBlog

Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2019

Những Nguyên Nhân Làm Ghế Sofa Nhanh Hỏng

Sau một thời gian dài đưa vào sử dụng, việc vệ sinh ghế sofa là điều vô cùng cần thiết, bởi tính chất của các vật liệu làm ghế làm cho ghế vô cùng dễ bị nhiễm bẩn. Nếu không tiến hành vệ sinh ghế, có thể gây ảnh hưởng cho sức khỏe chúng ta bao gồm các bệnh về da và bệnh hô hấp.

Mặc dù hiện này, dịch vụ giặt ghế sofa đã xuất hiện rất nhiều, làm cho việc vệ sinh ghế sofa trở nên nhanh chóng, thuận tiện và tiết kiệm thời gian hơn.

Tuy nhiên, bên cạnh đó lại có nhiều người vẫn chưa biết đến dịch vụ này hay ỷ y vào khả năng có thể tự làm sạch ghế tại nhà, nên tự hành vệ sinh ghế sofa tại nhà làm ghế bị bong, giảm độ bền hay thậm chí là hỏng.

Hiểu được điều này, nên hôm nay công ty chúng tôi sẽ đề cập đến những nguyên nhân làm hỏng ghế, giúp bạn hạn chế sự hư hỏng của ghế, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.




1. Không vệ sinh ghế sofa thường xuyên

Đây có lẽ là nguyên nhân phổ biến và dễ thấy nhất cho nguyên nhân của sự hư hỏng ghế.

Nhiều người ỷ y rằng ghế sofa chỉ đặt trong phòng khách, trong nhà, không tiếp xúc nhiều với bụi bẩn nên không cần vệ sinh ghế sofa quá nhiều lần.

Nhưng trên thực tế, bụi bẩn bên ngoài môi trường có thể vào bên trong ngôi nhà của bạn thông qua các đường như cửa ra vào, cửa sổ. Số lượng bụi bẩn này đã đủ để làm bẩn ghế sofa của bạn.

Bên cạnh đó, bạn có biết rằng mỗi phút cơ thể bạn tiết ra 3 triệu tế bào da chết, các tế bào này cũng góp một phần trong các bụi bẩn làm bẩn ghế của gia đình bạn.

Chính vì vậy việc không  giặt ghế sofa thường xuyên làm các loại bụi bẩn này bám lại trên ghế, nấm mốc bên trong ghế nếu không được vệ sinh sẽ làm hư hỏng ghế.

nguyen-nhan-lam-hong-ghe-sofa

2. Dùng các vật sắt nhọn để vệ sinh ghế

Đa số hiện nay các công ty dịch vụ vệ sinh ghế Cần Thơ đều có những thiết bị và dụng cụ vệ sinh ghế chuyên biệt.

Nhưng bên cạnh đó vẫn có những công ty hay các hộ gia đình ỷ lại, tiến hành vệ sinh ghế sofa tại nhà bằng bản chải, miếng bọt biển.

Các dụng cụ này có đầu khá sắt nhọn có thể gây ảnh hưởng đến vật liệu bọc ghế. Việc rách, thủng bề mặt ghế có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến ghế sofa.

Do việc làm thủng bề mặt ghế làm cho bụi bẩn, nước có thể rơi vào bên trong ghế, gây ra nấm mốc cho ghế và phá hủy ghế từ bên trong.

dung-vat-sac-nhon-de-ve-sinh-ghe

3. Giặt bừa bãi, không tuân thủ các nguyên tác giặt ghế

Các vật liệu bọc ghế hiện nay đa số là da, nỉ hoặc vải thông thường.

Đối với từng nguyên liệu bọc ghế sẽ có những phương pháp vệ sinh ghế khác nhau.

Thế nhưng, nhiều người lại ỷ lại cho rằng việc vệ sinh ghế chỉ cần dùng dung dịch tẩy rửa thông thường đổ lên ghế rồi dùng các dụng chà rửa là được.

Việc sử dụng hóa chất không tuân thủ theo các nguyên tắc của nhà sản xuất có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến độ bền của ghế.

Nếu sử dụng các hóa chất có tính tẩy rửa quá mạnh trên các vật liệu quá mỏng không những không có tác dụng trong việc tẩy rửa mà ngược lại còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến bề mặt ghế, làm ghế hư hỏng nặng nề.


4. Phơi ghế sofa sai cách

Đây cũng là nguyên nhân gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến độ bền của ghế sofa.

Nhiều người vì để cho quá trình phơi được nhanh chóng, đã sử dụng máy sấy sau khi tiến hành vệ sinh ghế sofa. |Điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến ghế do các chất liệu bọc ghế có thể bị co giãn do nhiệt. Các vết co giãn này làm bề mặt ghế bị nhăn vô cùng mất thẩm mỹ, bên cạnh đó nếu ghế là chất liệu da thì việc làm khô ghế bằng mấy sấy sẽ làm ghế bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Tương tự như dùng máy sấy, nhiều người lựa chọn phơi ghế bằng ánh sáng mặt trời. Ánh sáng mặt trời cũng không hề thân thiện với ghế sofa như máy sấy.

phoi-ghe-sofa-sai-cach

Bên trên là những nguyên nhân làm cho ghế sofa nhanh hỏng, nguyên nhân làm giảm độ bền của ghế sofa. Nếu vẫn còn cảm thấy khó khăn trong việc vệ sinh ghế sofa, hãy liên lạc ngay với chúng tôi. 

Với dịch vụ vệ sinh ghế của công ty DAFUNA - Đất Phương Nam chúng tôi, bằng các phương pháp vệ sinh ghế và các loại hóa chất phù hợp với từng loại ghế. Chúng tôi cam đoan sẽ mang đến cho bạn hiệu quả dịch vụ vệ sinh ghế tốt nhất.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá giặt ghế sớm nhất.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DAFUNA - ĐẤT PHƯƠNG NAM
Số điện thoại: 0901 040 484 hoặc 02923 668 668
Email: lienhe@datphuongnamct.com
Địa chỉ: 212 Nguyễn Văn Cừ nối dài, 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox