Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Dafuna - Đất Phương Nam chuyên nghiệp nhanh chóng luôn mang đến chất lượng tốt nhất

Liên kết hữu ích

LightBlog

Breaking

LightBlog

Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2019

Những Điều Bạn Cần Biết Về Vệ Sinh Công Nghiệp

Vệ sinh công nghiệp hiện nay đang trở thành một ngành dịch vụ vô cùng phát triển, đặc biệt là ở những thành phố lớn, điển hình là thành phố Cần Thơ.

Bởi lợi ích của vệ sinh công nghiệp mang đến cho chúng ta, đáp ứng cho chúng ta tất cả các nhu cầu liên qua đến việc tổng vệ sinh.

Tuy cụm từ vệ sinh công nghiệp đã trở nên quen thuộc đối với chúng ta, nhưng bên cạnh đó vẫn còn nhiều người chưa tiếp cận được, chưa hiểu rõ các vấn đề liên quan đến vệ sinh công nghiệp.

Chính vì vậy, hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn những điều bạn cần biết về vệ sinh công nghiệp của các công ty vệ sinh Cần Thơ.




1. Vệ sinh công nghiệp là gì?

Vệ sinh công nghiệp là sự kết hợp giữa việc thực hiện vệ sinh bằng các phương pháp truyền thống với các phương pháp hiện đại.

Nếu việc vệ sinh truyền thống thường thực hiện bằng các phương pháp thủ công, thưc hiện bằng các dụng cụ thông thường như chổi, giẻ lau,... thì vệ sinh công nghiệp có được thêm sự trợ giúp từ các máy móc, thiết bị tiên tiến hơn, giúp cho việc vệ sinh được dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn.

Ngành dịch vụ vệ sinh công nghiệp bắt đầu tại Việt Nam từ những năm 80 nhưng nó vẫn chỉ ở dạng thủ công, khởi đầu từ nhu cầu dọn dẹp vệ sinh các khách sạn, nhà hàng lớn.

Sau khoảng 20 năm cơ sở hạ tầng ở Việt Nam phát triển mạnh ở các thành phố lớn như TP Hồ Chí MinhHà Nội, Cần Thơ… Ngành dịch vụ này bắt đầu phát triển theo nhu cầu của thị trường.

ve-sinh-cong-nghiep-la-gi

2. Đối tượng của vệ sinh công nghiệp

Với sự trợ giúp các máy móc, thiết bị vệ sinh công nghiệp, nên việc thực hiện vệ sinh không chỉ gói gọn trong lĩnh vực vệ sinh nhà cửa.

Với sự tìm tòi, nghiên cứu kĩ càng các quy trình thực hiện sao cho hợp lý, khoa học, vệ sinh công nghiệp, nghiên cứu các máy móc và hóa chất để sử dụng hợp lý, vệ sinh công nghiệp  đã mở rộng đối tượng hơn, điển hình là đối với các dịch vụ sau:







Bên cạnh đó còn rất nhiều dịch vụ vệ sinh tùy thuộc theo nhu cầu của khách hàng.

Tóm lại, giờ đây, các công ty vệ sinh có thể cung cấp tất cả dịch vụ liên quan đến nhu cầu vệ sinh của quý khách hàng.

doi-tuong-cua-ve-sinh-cong-nghiep


3. Vệ sinh công nghiệp cần những gì?

Với những lợi ích của mà vệ sinh công nghiệp mang đến cho chúng ta, chính vì vậy ngành dịch vụ này cũng cần những yêu câu, đòi hỏi nhất định để công việc để diễn ra một cách suôn sẻ và trơn tru hơn.

Sau đây là những gì mà một công ty vệ sinh Cần Thơ cần đáp ứng được để có một dịch vụ vệ sinh công nghiệp chất lượng:

 + Đội ngũ nhân công chuyên nghiệp. Nhân công cần nắm được những kiến thức cơ bản về vệ sinh công nghiệp, được đào tạo các kĩ năng, chuyên môn, quy trình thực hiện các công trình khác nhau. Nắm rõ cách vận hành máy móc, thiết bị để đảm bảo an toàn lao động và chất lượng thi công.

 + Hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, tiên tiến. Các máy móc, thiết bị hỗ trợ phải là những máy móc tiên tiến, hỗ trợ tối đa trong quá trình thực hiện dịch vụ vệ sinh công nghiệp, đồng thời các máy móc thiết bị này cần đảm bảo an toàn với người lao động và thân thiện với môi trường.

 + Hóa chất thực hiện vệ sinh phải là những hóa chất đảm bảo chất lượng, có nhãn mác rõ ràng. Hóa chất đảm bảo an toàn sức khỏe với người sử dụng, không gây ảnh hưởng về lâu dài để đảm bảo sức khỏe cho khách hàng, đồng thời những hóa chất này cũng phải đảm bảo thân thiện với môi trường.

doi-ngu-nhan-cong-chuyen-nghiep

Bên trên là những điều bạn cần biết về vệ sinh công nghiệp.

Hiện nay, ở thành phố Cần Thơ, DAFUNA - Đất Phương Nam là công ty vệ sinh Cần Thơ hàng đầu. Bởi công ty chúng tôi đáp ứng được tất cả các nhu cầu về một công ty vệ sinh công nghiệp.

Công ty DAFUNA - Đất Phương Nam là công ty đầu tiên, tiên phong trong ngành dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Cần Thơ nói riêng và Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung. Trong suốt thời gian hoạt động hơn 15 năm qua, sự tin tưởng và tín nhiệm của khách hàng là những tài sản vô cùng quý giá mà chúng tôi đã đạt được.

Hãy tin tưởng chúng tôi và cho chúng tôi cơ hội được phục vụ bạn.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp sớm nhất.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DAFUNA - ĐẤT PHƯƠNG NAM
Số điện thoại: 0901 040 484 hoặc 02923 668 668
Email: lienhe@datphuongnamct.com
Địa chỉ: 212 Nguyễn Văn Cừ nối dài, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox