Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Dafuna - Đất Phương Nam chuyên nghiệp nhanh chóng luôn mang đến chất lượng tốt nhất

Liên kết hữu ích

LightBlog

Breaking

LightBlog

Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

5 Mẹo Vặt Giúp Bạn Vận Chuyển Di Dời Dễ Dàng Hơn

Vận chuyển di dời có lẽ đã trở thành công việc vô cùng ám ảnh đối với nhiều người.

Bởi việc vận chuyển nhà ở hoặc vận chuyển văn phòng có quá nhiều công việc cần phải làm, khối lượng công việc vô cùng lớn.

Nếu như không có kế hoạch vận chuyển rõ ràng, sắp xếp quy trình vận chuyển  được rành mạch, chúng ta thường quên trước quên sau, làm cho công việc vận chuyển trở nên mất thời gian và khó khăn hơn nhiều.

Hiểu được những vấn đề mà bạn đang gặp phải, chúng tôi nêu cho bạn những mẹo vặt sau để giúp bạn có thể vận chuyển đồ đạc được dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.




1. Chụp hình các dây nối thiết bị trước khi rút

Thực hiện điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khối lượng thời gian vô cùng lớn khi bạn vận chuyển máy móc đến địa điểm mới.

Khi vận chuyển đến địa điểm mới, bạn chỉ cần lắp ráp, nối dây các thiết bị theo hình bạn đã chụp trước đó.

Đừng ỷ lại quá nhiều vào trí nhớ của mình, vì lúc vận chuyển khối lượng vô cùng nhiều, việc chụp hình lại không những giúp bạn giảm bớt việc cần phải nhớ mà còn giúp bạn giải quyết vấn đề phải hì hục lắp lại các thiết bị theo trí nhớ của mình một cách không rõ ràng.

meo-vạn-chuyen-di-doi-1

2. Bao bọc các thiết bị trống trầy xước

Nhiều người ỷ y cho rằng việc vận chuyển di dời ở cự ly gần sẽ nhanh chóng nên chỉ cần cẩn thân, đồ đạc sẽ không bị ảnh hưởng hay trầy xước.

Tuy nhiên, trên thực tế, trong quá trình vận chuyển lại có nhiều vấn đề xảy ra làm đồ vật bị va chạm, ma sát với nhau hoặc với thùng xe làm trầy xước, đổ vỡ.

Việc bao bọc các vật dụng lại sẽ giúp bạn giảm thiểu ảnh hưởng của việc ma sát, va chạm.

Có một mẹo nhỏ là bạn hãy sử dụng màng bọc thực phẩm để bao bọc các vật dụng nhỏ như chén, ly, muỗng, dĩa,.... Điều này không những giúp bạn bảo vệ được các đồ vật, mà còn giúp bạn tránh đi việc thất lạc chúng trong quá trình vận chuyển.

meo-vạn-chuyen-di-doi-2

3. Bỏ ốc, đinh, vít vào túi riêng

Tương tự như việc chụp hình mối nối của các thiết bị, cho ốc đinh vít vào túi riêng cũng là một mẹo giúp bạn tiết kiệm thời gian khi vận chuyển máy móc thiết bị đến địa điểm mới.

Việc cho các ốc, đinh, vít vào túi riêng còn giúp bạn không để chúng bị rơi rớt, thất lạc trong quá trình vận chuyển.

Nếu bạn không đảm bảo rằng mình có thể nhớ hết các ốc, đinh, vít là của những thiết bị nào, bạn hãy ghi chú lên các bao ni lông đựng chúng nhé.

meo-van-chuyen-di-doi-3

4. Tạo lỗ hồng bên thùng carton

Khi khuân, vác các thùng cạc tông, đặc biệt là những thùng nặng lên xe để vận chuyển di dời. Bạn thường cảm thấy khó khăn do không có điểm tựa, nếu tư thế không chuẩn còn có thể gây ảnh hưởng đến xương sống của bạn.

Nhưng nếu bạn tạo một lỗ hổng bên thùng carton thì mọi chuyện lại dễ dàng hơn.

Lỗ hổng này cho phép bạn cầm, bưng thùng được dễ dàng hơn, tránh các tư thế gây ảnh hưởng cho xương.

Hãy khoét hai lỗ hình tam giác hoặc hình vuông bên hông thùng cạc tông, bạn sẽ thấy ngay hiệu quả của việc này. Nhưng nên nhớ bạn chỉ nên khoét lỗ vừa đủ để cầm, bưng thôi nhé. Nếu khoét lỗ quá lớn thì khi bưng thùng sẽ bị rách từ chính lỗ hổng đấy.

meo-van-chuyen-di-doi-4

5. Xếp dĩa năm ngang khi đóng gói

Nhiều người có thói quen xếp chén, dĩa theo chiều thẳng đứng rồi cho vào thùng cạc tông.

Điều này vô cùng dễ gây đổ, vỡ dĩa hoặc chén trong quá trình vận chuyển di dời nhà cửa. 

Để quá trình vận chuyển được dễ dàng và giảm thiểu sự đổ vỡ của chén dĩa, bạn hãy xếp chén dĩa theo chiều ngang. Như vậy trong quá trình di dời vận chuyển, áp lực của chén dĩa sẽ được chia đều, không bị dồn nén vào một chiếc giống như kiểu thẳng đứng.

Giữa các chén dĩa, bạn hãy lót một ít giấy báo vào rồi cho vào thùng. Như vậy bạn đã có thể yên tâm rồi.

meo-vat-van-chuyen-di-doi-5

Bên trên là những mẹo vặt giúp bạn giảm bớt lo lắng trong quá trình vận chuyển di dời. Hi vọng rằng với những mẹo trên, sẽ có thể giúp bạn tiết kiệm được thờ gian và công sức khi cần di dời nhà ở hoặc di dời văn phòng.

Ngoài ra với dịch vụ vận chuyển di dời trọn gói của công ty DAFUNA - Đất Phương Nam chúng tôi. Bạn sẽ không lo lắng về bất cứ vấn đề nào nữa. Bạn chỉ cần tận hướng niềm vui ở một căn nhà mới hoặc một văn phòng mới, mọi vấn đề vận chuyển di dời đã có chúng tôi lo.

Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá dịch vụ sóm nhất.


CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DAFUNA - ĐÁT PHƯƠNG NAM
Số điện thoại: 0901 040 484 hoặc 02923 668 668
Email: lienhe@datphuongnamct.com
Địa chỉ: 212 Nguyễn Văn Cừ nối dài, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox