Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Dafuna - Đất Phương Nam chuyên nghiệp nhanh chóng luôn mang đến chất lượng tốt nhất

Liên kết hữu ích

LightBlog

Breaking

LightBlog

Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Những Vật Dụng Tại Nơi Làm Việc Bạn Cần Thường Xuyên Vệ Sinh - Khử Trùng

Trước tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch COVID 19, ngoài những việc như giữ vệ sinh cá nhân, đeo khẩu trang khi đến nơi công cộng thì việc vệ sinh văn phòng cũng là một công việc vô cùng quan trọng mà chúng ta không thể bỏ qua.

Bởi văn phòng là nơi làm việc của các công ty, cơ quan chức năng nên tập trung rất nhiều người. Không chỉ là nhân viên, hằng ngày còn có rất nhiều người như khách hàng, đối tác,.... nên việc lây nhiễm dịch bệnh sẽ dễ dàng xảy ra hơn.

Chính vì điều này, nên hôm nay hãy cùng công ty DAFUNA - Đất Phương Nam chúng tôi liệt kê những vật dụng nơi văn phòng mà bạn cần lưu ý thường xuyên vệ sinh, khử trùng để phòng chống dịch bệnh.





1. Tay nắm cửa

Vật dụng đầu tiên cần kể đến mà bạn phải lưu ý thường xuyên vệ sinh, khử trùng là tay nắm cửa.

Như đã nói, mỗi ngày văn phòng làm việc tập trung rất nhiều người ra vào. Và đương nhiên, trong quá trình ra vào, việc tiếp xúc tay của chúng ta với tay nắm cửa là điều không thể tránh khỏi.

Chính vì vậy mà tay nắm cửa dường như là nơi dễ tập trung các loại virus, vi khuẩn nhiều nhất. Ngoài đại dịch vô cùng đáng lo ngại là Covid 19, việc thường xuyên vệ sinh, khử trùng tay nắm cửa còn giúp chúng ta phòng được các bệnh về da và một số bệnh có thể lây lan qua việc tiếp xúc bằng tay.

Chính vì vậy mà trong quá trình vệ sinh văn phòng, các nhân viên giúp việc tạp vụ nên lưu ý vệ sinh tay nắm cửa một cách cẩn thận và kĩ lưỡng hơn.

ve-sinh-van-phong-1

2. Bàn làm việc, bàn họp

Bàn làm việc hay bàn họp cũng là nơi chúng ta phải thường xuyên tiếp xúc bằng tay. Không những vậy, đây còn nơi chúng ta để các vật dụng cá nhân như điện thoại, mắt kính, khăn tay,.... nên nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh từ nơi này cũng vô cùng cao.

Chính vì vậy, việc thường xuyên vệ sinh, khử trùng cho bàn làm việc hay bàn họp là điều vô cùng quan trọng để phòng chống dịch bệnh.

Không những vậy, dọn dẹp, vệ sinh bàn làm việc sạch sẽ, ngăn nắp sẽ tạo cho chúng ta tinh thần thoải mái khi làm việc, nâng cao năng suất làm việc hơn.

ve-sinh-van-phong-2

3. Ghế sofa

Nhiều công ty, văn phòng có khu vực nghỉ ngơi giành cho nhân viên. Ở những khu vực này được đặt các ghế sofa cho nhân viên nghỉ lưng, hoặc đặt ghế sofa ở những khu vực tiếp đón khách hàng.

Do đó mà ghế sofa tại những văn phòng làm việc cũng tiếp xúc với rất nhiều người và nguy cơ lây nhiễm bệnh từ nơi này cũng rất cao.

Do đó trong quá trình vệ sinh văn phòng, ghế sofa cần được lưu ý và vệ sinh cũng như khử trùng một cách kĩ lưỡng hơn.

Tuy nhiên, đối với mỗi loại ghế sofa lại phải sử dụng những phương pháp vệ sinh khác nhau, nếu không sẽ ảnh hưởng đến chất lượng và tuổi thọ của ghế. Nếu như cảm thấy khó khăn, bạn có thể sử dụn dịch vệ sinh ghế sofa của các công ty vệ sinh cho nhẹ nhàng, tiết kiệm chi phí và thời gian hơn.

ve-sinh-van-phong-3

4. Máy tính làm việc

Máy tình bàn làm việc của bạn cũng tiềm ẩn nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh rất cao, đặc biệt là những máy tính sử dụng chung ở nơi văn phòng.

Không những vậy, một nghiên cứu khoa học còn chỉ ra rằng trên bàn phím, chuột máy tính có chứa rất nhiều chất bẩn, vì khuẩn còn bẩn hơn cả nhà vệ sinh.

Nếu tiếp xúc với bàn phím hoặc chuột máy tính quá bẩn, không những tìm ẩn nguy cơ có thể lây lan dịch bệnh covid 19 mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn.

Do đó, trong quá trình vệ sinh văn phòng, bạn hãy giành một ít thời gian để vệ sinh cho máy tính làm việc của mình.

Để vệ sinh bàn phím, bạn có thể sử dụng băng keo và đưa mặt dính vào các khe hở bàn phím sau đó lấy ra, bụi bẩn sẽ bị dính vào bề mặt băng keo và bàn phím máy tính của bạn sẽ được làm sạch, sau đó khử khuẩn bằng một số dung dịch khử khuẩn thông thường là được.

ve-sinh-van-phong-4


Bên trên là những vật dụng bạn cần lưu ý thường xuyên vệ sinh và khử trùng để bảo vệ bản thân cũng như cộng đồng khỏi dịch bệnh covid 19.

Nếu như cảm thấy các công việc vệ sinh văn phòng quá khó khăn và phức tạp, hay bạn cần tìm một công ty có thể cung cấp nhân viên tạp vụ văn phòng uy tín, chuyên nghiệp thì công ty DAFUNA - Đất Phương Nam chúng tôi chính là sự lựa chọn tốt nhất giành cho bạn.

Trải qua hơn 15 năm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, chúng tôi đã cung cấp dịch vụ cho rất nhiều khách hàng và luôn nhận được những đánh giá tích cực.

Hãy cho chúng tôi cơ hội được hân hạnh phục vụ bạn.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DAFUNA - ĐẤT PHƯƠNG NAM
Hotline: 0901 040 484 hoặc 02923 668 668.
Email: lienhe@datphuongnamct.com.
Website: datphuongnamct.com.
Địa chỉ: 212 Nguyễn Văn Cừ nối dài, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox