Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Dafuna - Đất Phương Nam chuyên nghiệp nhanh chóng luôn mang đến chất lượng tốt nhất

Liên kết hữu ích

LightBlog

Breaking

LightBlog

Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Những Nguyên Tắc Cơ Bản Cần Nắm Rõ Trước Khi Tiến Hành Vệ Sinh Bệnh Viện

Vệ sinh bệnh viện là một công việc vô cùng khó khăn và phức tạp.

Bởi bệnh viện là nơi tập trung các hoạt động thăm khám và điều trị bệnh của các bác sĩ và bệnh nhân, do đó nơi tập trung và xuất hiện rất nhiều các chủng loại virus.

Nếu không cẩn thận trong quá trình vệ sinh bệnh viện, việc thực hiện vệ sinh không những không mang lại hiệu quả mà còn góp phần lây lan nhanh chóng các chủng loại virus.

Sau đây là một số nguyên tắc bạn cần nắm rõ trước khi tiến hành công tác vệ sinh công nghiệp cho bệnh viện.

>> Những điều cần lưu ý khi dọn dẹp văn phòng đê đón năm mới.

>> Những điều cần lưu ý khi dọn dẹp nhà cửa vào ngày Tết để tránh mất lộc.


>> Ý nghĩa của việc dọn dẹp nhà cửa vào ngày Tết.


1. Phân vùng vệ sinh trước khi làm sạch

Trước khi tiến hành vệ sinh bệnh viện, nhân viên giám sát nên quan sát sơ đò của bệnh viện để phân vùng trước khi bắt tay vào thực hiện các công tác vệ sinh.

Do ở mỗi khu vực, sẽ có sự đặc thù khác nhau về tính chất cũng như chức năng, nên cần sắp xếp để phân chia nhân công, dụng cụ, hóa chất làm sạch.

Nguyên tắc này nhằm hạn chế sự lây nhiễm chéo giữa các phòng chức năng trong bệnh viện với nhau, mà còn nhằm làm cho quá trình vệ sinh bệnh viện trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn.

2. Sử dụng dụng cụ riêng cho từng khu vực

Sau khi tiến hành phân chia khu vực trong bệnh viện, bộ phận kho cần sắp xếp dụng cụ với số lượng đúng và đủ cho từng khu vực.

Đối với mỗi khu vực phải thực hiện bằng những dụng cụ khác nhau, tuyệt đối không sử dụng lại các dụng cụ đã vệ sinh ở những khu vực trước đó.

Do quá trình vệ sinh bệnh viện rất nguy hiểm và phức tạp. Ở mỗi phòng bệnh, phòng chức năng khác nhau sẽ xuất hiện các chủng loại virus khác nhau.

Mục đích của nguyên tắc này nhằm hạn chế sự lây nhiễm chéo giữa các khu vực với nhau thông qua các dụng cụ vệ sinh như chổi, dụng cụ lau sàn, khẩu trang,....

3. Không thực hiện vệ sinh ở những khu vực có nhân viên y tế đang công tác điều trị và thăm khám bệnh

Bệnh viện không chi là nơi các nhân viên y tế thực hiện các hoạt động khám chữa và điều trị bệnh, mà còn là nơi các bệnh nhân nghỉ dưỡng và hồi sức.

Hơn nữa, trong quá trình thăm khám và điều trị bệnh tuyệt đối không thể bị gián đoạn giữa chừng.

Do đó, nhân viên thực hiện vệ sinh bệnh viện cần lưu ý sắp xếp lịch làm vệ sinh một cách hợp lý, phù hợp theo lịch thăm khám và điều trị của các nhân viên y tế đang công tác tại bệnh viện.

4. Cần làm sạch ngay mỗi khi phòng bẩn

Các chủng loại virus, vi khuẩn, mầm bệnh trong bệnh viện có thể lây lan cho con người qua bất kỳ hình thức và các vật bẩn trung gian như sàn nhà, drap trải giường, bàn, ghế,....

Vì vậy, để hạn chế sự lây lan nhanh chóng của các loại vi khuẩn, virus này, nhân viên thực hiện vệ sinh bệnh viện cần lưu ý và vệ sinh ngay ở những khu vực bị bẩn.


Bên trên là những nguyên tắc chúng ta cần nắm rõ trước khi tiến hành vệ sinh bệnh viện nhằm hạn chế sự lây nhiễm của các loại virus, mầm bệnh giữa các phòng chức năng với nhau.

Công việc vệ sinh bệnh viện là một công việc vô cùng khó khăn và phức tạp, do đó để hoàn thành công tác này được tốt và hiệu quả, bạn cần tìm một công ty vệ sinh có thể cung cấp dịch với chất lượng tốt và hoản hảo nhất.

Trong đó, Công ty DAFUNA - Đất Phương Nam chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất giành cho bạn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp tin chắc rằng bạn hoàn toàn hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi.

Liêc lạc ngay cho chúng tôi để nhận được tư vấn và báo giá sớm nhất. Hãy cho chúng tôi cơ hội đươc phục vụ bạn.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DAFUNA - ĐẤT PHƯƠNG NAM
Hotline: 0901 040 484 hoặc 02923 668 668.
Email: lienhe@datphuongnamct.com.
Website: datphuongnamct.com.
Fanpage: facebook.com/datphuongnamct.
Địa chỉ: 212 Nguyễn Văn Cừ nối dài, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox