Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Dafuna - Đất Phương Nam chuyên nghiệp nhanh chóng luôn mang đến chất lượng tốt nhất

Liên kết hữu ích

LightBlog

Breaking

LightBlog

Thứ Tư, 26 tháng 8, 2020

Những Điều Cần Lưu Ý Khi Thực Hiện Vệ Sinh Trường Học

Vệ sinh trường học hiện nay đang là vấn đề được cả xã hội quan tâm. Bởi trường học là nơi tập trung và diễn ra các hoạt động dạy và học của học sinh và giáo viên.

Nhưng có vẻ như hiện nay nhiều đơn vị trường học vẫn chưa thực sự giải quyết tốt được vấn đề vệ sinh trường học. Bởi trường học là nơi tập trung nhiều người, các trường học thường diện tích khá lớn, cùng với đó là khối lượng công việc vô cùng khổng lồ.

Hiểu được những khó khăn này, các công ty vệ sinh đã cung cấp dịch vụ vệ sinh trường học nhằm giúp ban giám hiệu, phụ huynh của các em học sinh giải quyết được nổi lo vệ sinh học đường.

Tuy vậy không phải công ty nào cũng có quy trình làm việc chuẩn và quá trình vệ sinh trường học đều mang lại kết quả tốt. Để đảm bảo chất lượng cho quá trình vệ sinh trường học mang lại kết quả tốt, có năng suất thì sau đây là một số điều cần lưu ý.




1. Chuẩn bị dụng cụ đầy đủ

Chuẩn bị dụng cụ là bước vô cùng quan trọng dù là công việc vệ sinh trường học hay bất cứ công việc nào liên quan đến vệ sinh công nghiệp.

Bởi chỉ khi chuẩn bị dụng cụ vệ sinh công nghiệp đầy đủ thì quá trình thực hiện vệ sinh mới thực sự mang lại kết quả, tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí.

Để đảm bảo rằng các dụng cụ được chuẩn bị đầy đủ, không bị thiếu sót trong quá trình làm việc. Các công ty vệ sinh cần tiến hành khảo sát trước khi bắt tay vào làm việc.

Nhân viên khảo sát cần ghi chép lại đầy đủ diện tích của trường học, phân chia khu vực, những hạng mục công việc cần làm cho mỗi khu vực,... để từ đó chuẩn bị các dụng cụ vệ sinh như chổi, cây quét mán nhện, đồ hốt rác,... hoặc các dụng cụ chuyên dụng hơn như máy đánh sàn, máy hút bụi, mà hút áp lực,...

khao-sat-cong-viec-truoc-khi-thuc-hien

2. Lên kế hoạch vệ sinh đầy đủ các hạng mục

Để thực hiện tốt quá trình vệ sinh trường học, các công ty vệ sinh cần thực hiện đầy đủ tất cả các hạng mục của từng khu vực.

Nhân viên khảo sát sau khi khảo sát trường học cần lên kế hoạch đầy đủ những hạng mục nào cần thiết làm cho mỗi khu vực khác nhau. Đặc biệt là đối với những khu vực đông người qua lại như sân trường, hành lang của mỗi tầng, các phòng bang, cầu thang,.... cần thực hiện vệ sinh kĩ càng và đẩy đủ, tránh bỏ sót các hạng mục công việc.

Ngoài ra đối với những khu vực đặc thù như nhà vệ sinh, lớp học, phòng ban giám hiệu,... cần làm thêm những hạng mục như khử mùi, lau chùi cửa kính, chà sàn,...

Trong quá trình thực hiện vệ sinh trường học, nhân viên vệ sinh cũng cần lưu ý đến những khu vực cần chăm sóc cảnh quan như khu vực trồng cây cảnh, khu vực tiểu cảnh của trường, khu vực vui chơi,... để đảm bảo cảnh quan trong trường.

thuc-hien-day-du-cac-hang-muc-ve-sinh-truong-hoc

3. Chú ý sử dụng hóa chất làm vệ sinh

Đối với với sinh công nghiệp thì sử dụng hóa chất dường như là một điều không thể thiếu. Hóa chất vệ sinh giúp ích rất nhiều trong quy trình thực hiện, nó giúp công việc vệ sinh được hiệu quả, công việc được hoàn thành nhanh hơn.

Tuy nhiên chúng lại có một nhược điểm là sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng nếu không tuân thủ các nguyên tắc khi sử dụng.

Trong quá trình vệ sinh trường học các nhân viên vệ sinh của các công ty vệ sinh cần lưu ý sử dụng đúng liều lượng hóa chất, pha chế theo đúng liều lượng của nhà sản xuất, sử dụng đúng hóa chất chuyên dụng cho từng hạng mục công việc.

Đồng thời khi sử dụng hóa chất cần đeo các thiết bị bảo hộ như găng tay, quần áo bảo hộ, khẩu trang,...

tuan-thu-cac-nguyen-tac-khi-su-dung-hoa-chat

4. Tuân thủ quy trình làm vệ sinh

Dù là vệ sinh trường học nói riêng hay vệ sinh công nghiệp nói chung đều cần tuân thủ các nguyên tắc về quy trình khi thực hiện vệ sinh.

Vì khi tuân thủ những nguyên tắc vệ sinh này mới có thể mang lại kết quả tốt và chất lượng sau khi thực hiện vệ sinh.

Các nguyên tắc này bao gồm: vệ sinh từ trong ra ngoài, từ cao xuống thấp, tư nơi ướt đến nơi khô, từ chỗ bẩn đến chỗ sạch,...

tuan-thu-cac-nguyen-tac-khi-ve-sinh-truong-hoc

Bên trên là những điều cần lưu ý khi tiến hành vệ sinh trường học mà các công ty vệ sinh Cần Thơ nên lưu ý.

Hiểu được tầm quan trọng của việc thực hiện vệ sinh công nghiệp cho các trường học. Bởi thế, công ty DAFUNA - Đất Phương Nam chúng tôi đã mang đến dịch vụ vệ sinh trường học nhằm không chỉ giải quyết nhu cầu của thị trường, mà còn giúp cho các mầm non tương lai của đất nước có được một môi trường giáo dục an toàn, sạch sẽ.

Với kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, là công ty vệ sinh Cần Thơ đầu tiên trên thị trường cung cấp các dịch vụ liên quan đến vệ sinh công nghiệp tại thị trường Cần Thơ nói riêng và đồng bằng Sông Cửu Long nói chung. Tin chắc rằng bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi.

CÔNG TY TNH DỊCH VỤ DAFUNA - ĐẤT PHƯƠNG NAM.
Hotline: 0901 040 484 hoặc 02923 668 668.
Website: datphuongnamct.com
Email: lienhe@datphuongnamct.com
Địa chỉ: 212 Nguyễn Văn Cừ nối dài, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox