Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Dafuna - Đất Phương Nam chuyên nghiệp nhanh chóng luôn mang đến chất lượng tốt nhất

Liên kết hữu ích

LightBlog

Breaking

LightBlog

Thứ Năm, 2 tháng 1, 2020

Những Tiêu Chí Nghiệm Thu Vệ Sinh Sau Xây Dựng

Với một thành phố hiện đại và phát triển như thành phố Cần Thơ, các khu dân cư hiện đại liên tục xuất hiện và ngày một nhiều hơn thì dịch vụ vệ sinh sau xây dựng ngày một cần thiết hơn.

Đặc biệt là những ngày cận tết, gia chủ cần tân trang sửa chữa lại nhà của mình hoặc các chủ thầu xây dựng đẩy mạnh tiến trình thi công thì việc thực hiện vệ sinh công nghiệp cho các công trình vừa thi công xong càng cần thiết hơn.

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều các công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà sau thi công, nhưng không phải công ty nào cũng cung cấp dịch vụ với mức chất lượng tương đồng nhau.

Nhiều công ty cung cấp dịch vụ với mức chất lượng kém, không hiệu quả dễ dàng qua mặt các khách hàng do những khách hàng quá tin tưởng hoặc chưa có kinh nghiệm nghiệm thu công trình.

Sau đây là những tiêu chí nghiệm thu giúp bạn nghiệm thu công trình sau xây dựng và kiểm tra chất lượng thi công.




1. Phần rác thô

Tiêu chi đầu tiên bạn cần ngiệm thu của vệ sinh sau xây dựng chính là phần rác thô của công trình đã được dọn dẹp sạch sẽ chưa.

Phần rác thô này cần được dọn dẹp, thu gom và tập kết đúng nơi quy định hoặc đưa lên các phương tiên vận chuyển đến bãi rác.

Đối với dịch vụ vệ sinh nhà mới xây, có rất nhiều công ty làm việc rất thiếu trách nhiệm. Phần rác thô này chỉ được dọn dẹp từ bên trong ra ngoài nhưng không được tập kết đúng nơi quy định. Phần rác thô này nếu không được đưa đến đúng nơi quy định không những sẽ gây mất vệ sinh cho ngôi nhà mới xây xong của bạn mà có thể làm cho gia chủ bị phạt.

Chính vì vậy, bạn không những kiểm tra xem phần rác thô này đã được dọn dẹp sạch sẽ hay chưa mà còn phải kiểm tra xem chúng đã được đưa đến nơi quy định hay chưa.

don-dep-rac-thai-tho

2. Nghiệm thu sàn nhà

Tiêu chí tiếp theo mà bạn cần quan tâm để nghiệm thu vệ sinh sau xây dựng chính là nghiệm thu sàn nhà.

Các hạng mục công việc trên sàn nhà có rất nhiều. Từ việc vệ sinh bụi, đánh bóng sàn đến làm sạch các đường ron, tổng vệ sinh sàn nhà.

Bạn cần kiểm tra kĩ từng hạng mục công việc, đặc biệt là bụi từ các công trình sau xây dựng thường rất nhiều, bạn hãy lưu ý đến các góc kẹt, góc khuất ít người để ý.

Nếu là sàn gạch hãy chú ý đến việc đánh bóng sàn của các công ty vệ sinh. 

Cuối cùng là các chi tiết nhỏ như các vết sơn bám trên mặt sàn, các đương ron .

nghiem-thu-san-nha

3. Nghiệm thu tường nhà

Tiếp đến bạn hãy quan tâm đến tường nhà.

Đối với vệ sinh sau xây dựng thì vệ sinh tường nhà vô cùng quan trọng. Bạn hãy kiểm tra xem bụi bẩn từ các vết sơn, vết bê đẫ được vệ sinh sạch sẽ hay chưa.

Tiếp đến chính là những nơi cao hơn hoặc khuất mắt hơn như lỗ thông gió, bệ cửa sổ, quạt thông,...

Do những nơi này thường ít người chú ý đến nên nhiều công ty vệ sinh thực hiện một cách không có trách nhiệm, để lại bụi bẩn bám trên thành cửa sổ hoặc các lỗ thông gió rất nhiều.

Điều này không những làm ảnh hưởng đến vệ sinh của ngôi nhà vửa thi công mà còn là nguyên nhân gây nên các mùi hôi khó chịu trong ngôi nhà của bạn.

nghiem-thu-ve-sinh-tuong-nha

4. Nghiệm thu kính cửa

Kính cửa của các công trình sau xây dựng vô cùng bẩn do các bụi nhỏ bám vào rất nhiều.

Do vậy việc thực hiện vệ sinh sau xây dựng đối với kính phải thực sự tận tâm và chuyên nghiệp, có phương pháp đối với từng trường hợp.

Nhiều công ty sẽ phân cho bạn 2 cấp độ để nghiệm thu vệ sinh kính tùy thuôc vào thỏa thuận ban đầu của bạn với công ty vệ sinh chính là nghiệm thu bằng mắt thường, nghiệm thu bằng đèn pin.

Đồng thời bạn cũng cần kiểm tra độ ố vàng của kính.


Bên trên là kinh nghiệm giúp bạn nghiệm thu vệ sinh sau xây dựng dễ dàng hơn với các công ty vệ sinh.

Nếu bạn vẫn không yên tâm về chất lượng dịch vụ, hãy trải nghiệm dịch vụ của công ty DAFUNA - Đất Phương Nam chúng tôi. Với kinh nghiệm 15 năm trong ngành vệ sinh công nghiệp, luôn lấy sự hài lòng và lợi ích của khách hàng làm hàng đầu, tin chắc rằng bạn sẽ hoàn toàn hài lòng.

Hãy cho chúng tôi cơ hội được phục vụ bạn.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DAFUNA - ĐẤT PHƯƠNG NAM
Hotline: 0901 040 484 hoặc 02923 668 668.
Email: lienhe@datphuongnamct.com
Địa chỉ: 212 Nguyễn Văn Cừ nối dài, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox