Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Dafuna - Đất Phương Nam chuyên nghiệp nhanh chóng luôn mang đến chất lượng tốt nhất

Liên kết hữu ích

LightBlog

Breaking

LightBlog

Thứ Ba, 31 tháng 12, 2019

Tại Sao Nên Sử Dụng Dịch Vụ Vệ Sinh Kính Alu

Với sự phát triển trong ngành kiến trúc, xây dựng hiện nay, công trình không chỉ đòi hỏi về sự chắc chắn, vững chãi mà còn yêu cầu rất cao về cả mặt thẩm mỹ. Chính vì vậy mà nhu cầu về vệ sinh mặt kính, alu càng được quan tâm nhiều hơn.

Nhưng đi kèm với công dụng có thể trang trí đẹp mắt cho các tòa nhà, cao ốc là tác hại do dễ bị bẩn, quẳn quện  và ố vàng do các tác nhân bên ngoài và bên trong tòa nhà.

Không chỉ vậy, những vết bẩn này lại không được vệ sinh cẩn thận bởi vì quy trình vệ sinh kính tòa nhà, cao ốc văn phòng rất khó khăn.

Đúng vậy, bởi vì quy trình vệ sinh kính của cao ốc, tòa nhà vô cùng khó khăn và phức tạp nên công ty DAFUNA - Đất Phương Nam mang đến cho bạn một giải pháp an toàn và hiệu quả đó chính là dịch vụ vệ sinh kính, alu tòa nhà, cao ốc.

Nhưng hiện nay trên thị trường đang có quá nhiều công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh kinh, alu chuyên nghiệp  với các mức chất lượng không đồng đều nhau.

Chính vì vậy, hôm nay hãy tìm hiểu xem những nguyên nhân làm kính của các tòa nhà, cao ốc bị bẩn và ố vàng, cũng như tìm hiểu thêm về dịch vụ của chúng tôi.






Ve-sinh-kinh-alu-Can-Tho-chuyen-nghiep

1. Những nguyên nhân làm kính bị bẩn, ố vàng

Bụi bẩn:

Hiện nay, không khí bên ngoài đang vô cùng ô nhiễm, chỉ số ô nhiễm của những thành phố lớn là vô cùng cao. Đây cũng được xem là một trong những nguyên nhân lớn nhất làm kính của tòa nhà, cao ốc văn phòng bị bẩn và ố vàng.

Trong không khí ô nhiễm có rất nhiều bụi bẩn và các chất độc hại. Các bụi bẩn này bám lên mặt kính lâu ngày nếu không được vệ sinh sạch sẽ, sẽ có hiện tượng trên kính xuất hết các hạt bụi li ti và quằn quện, làm mất thẩm mỹ của tòa nhà.

Thời tiết:

Thời tiết cũng là một trong những nguyên nhân làm bẩn bề mặt kính, đặc biệt là mưa.

Mưa kết hợp với bụi và không khí ô nhiễm sẽ gây ra các vết ố vàng và quằn quện trên mặt kính. Hơn nữa các vết bẩn do nước mưa để lại vô cùng khó để lạch sạch, nếu để lâu ngày, các vết nước bẩn này sẽ làm ố vàng mặt kính.

Thời tiết nắng gắt cũng góp phần ảnh hưởng đến các tấm kính trên các tòa nhà, cao ốc. 

mua-la-nguyen-nhan-chinh-gay-ban-kinh

Quá trình sinh hoạt của con người bên trong

Quá trình sinh hoạt bên trong của chúng ta cũng ảnh hưởng khá lớn đến chất lượn của các tấm kính bên trong tòa nhà, cao ốc văn phòng.

Các hoạt động ngày thường của chúng ta có thể làm bẩn các tấm kính, thậm chí ảnh hưởng đến chất lượng của tấm kính bên trong tòa nhà.

3 nguyên nhân trên là những nguyên nhân chính làm ảnh hương đến vệ sinh kính của các cao ốc, văn phòng. Nhưng việc vệ sinh kính lại không hề đơn giản do bạn không có dụng cụ và nhân viên lau cửa kính các tòa cao ốc.

 Tại sao bạn nên lưa chọn dịch vụ vệ sinh kính - văn phòng của công ty Dafuna

Để bụi bẩn bám quá lâu trên kính không chỉ làm giảm sự thẩm mỹ, đẹp mắt của ngôi nhà mà để qua thời gian lâu còn ảnh hưởng đến tâm trạng làm việc và sức khỏe của bạn.

Bạn hãy thử tưởng tượng rằng bên trong văn phòng của mình nhìn ra bên ngoài ô cửa kính, nhưng tâm nhìn và cảnh quang bên ngoài lại bị hạn chế bởi các vết bẩn.

Hay một buổi sáng đẹp trời bạn muốn tận hưởng ánh nắng sớm bên ngoài nhưng ánh nắng qua ô cửa kính lại bị loang lỗ.

Để giải quyết vấn đề này thay các nhà quản lý, dịch vụ lau cửa kính của công ty DAFUNA chúng tôi sẽ thay bạn hoàn thành nhiệm vụ này.

Với đội ngũ nhân công chuyên nghiệp đã qua đào tạo các kĩ năng bài bản và chuyên nghiệp, chúng tôi cam đoan rằng những công nhân thực hiện công trình cho bạn là những công nhân lành nghề và thành thạo nhất.

Ngoài ra, các thiết bị, máy móc của chúng tôi là những thiết bị và máy móc tiên tiến và hiện đại nhất. Vì chúng tôi tự yêu cầu đối với dịch vụ vệ sinh kính, alu tòa nhà cao ốc  của chúng tôi một sự hoàn mỹ hoàn toàn và sẽ ngày càng nâng cao và cải tiến chất lượng hơn.

Không những thế, an toàn và đảo bảo cho nhân viên vệ sinh kính, alu tòa nhà cao ốc   cũng được chúng tôi ưu tiến đặt lên hàng đầu. 

an-toan-cua-nguoi-lao-dong-luon-duoc-uu-tien

Trong suốt quá trình từ ngày thành lập dịch vụ vệ sinh kính, alu tòa nhà cao ốc đến nay, chúng tôi luôn lấy phương châm hoạt động của mình chính là sự hài lòng của khách hàng. Chính vì vậy mà chúng tôi luôn may mắn nhận được những phản hồi tích cực đến từ phía khách hàng,

Hãy chúng tôi may mắn để co được cơ hội phục vụ bạn

Vệ sinh kính, alu tòa nhà, cao ốc thực sự là một công việc khó khăn và là nổi lo với các nhà quản lý. Nhưng bạn hãy yên tâm, đã có chúng tôi ở đây - đội ngũ nhân viên vệ sinh kính, alu tòa nhà thay bạn giải quyết nổi lo.

Chỉ cần một cuộc điện thoại, chúng tôi cam đoan sẽ trả lại vẻ đẹp ban đầu cho tòa nhà của bạn vơi chất lượng dịch vụ uy tín, vượt trội.

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá dịch vụ vệ sinh kính, alu tòa nhà, cao ốc hoàn toàn miễn phí.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DAFUNA - ĐẤT PHƯƠNG NAM.
Số điện thoại: 0943 584 693
Website: dafuna.vn
Email: lienhe@datphuongnamct.com.
Địa chỉ: 212 Nguyễn Văn Cừ (nối dài), phường An Khánh, quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox