Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Dafuna - Đất Phương Nam chuyên nghiệp nhanh chóng luôn mang đến chất lượng tốt nhất

Liên kết hữu ích

LightBlog

Breaking

LightBlog

Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

Những Nguyên Tắc An Toàn Trong Vệ Sinh Công Nghiệp

Trong ngành vệ sinh công nghiệp ngoài đảm bảo chất lượng dịch vụ, đảm bảo tiến độ thi công thì vấn đề an toàn cũng cần được các chủ doanh nghiệp đảm bảo.

Bởi trong vệ sinh công nghiệp có thực hiện các công việc và nghiệp vụ mang tính chuyên môn cao như vệ sinh nhà máy, vệ sinh kính hoặc bảng hiệu trên cao,...

Đồng thời trong quá trình công nhân thực hiện công trình còn cần sử dụng các máy móc hoặc hóa chất chuyên dụng nên các chủ doanh nghiệp của các công ty vệ sinh Cần Thơ cũng cần đảm bảo vấn đề này.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề sau đây.




1. An toàn với dụng cụ vệ sinh

Vệ sinh công nghiệp có nhiều điểm khác so với việc thực hiện vệ sinh, dọn dẹp theo các phương pháp truyền thống là do vệ sinh công nghiệp được sự hỗ trợ của các máy móc, thiết bị để giúp cho quá trình vệ sinh được hoàn thành được nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Vì vậy để thực hiện được an toàn vệ sinh công nghiệp thì trước tiên phải biết cách vận hành các máy móc thiết bị này.

Đặc biệt là đối với các loại máy như máy đánh bóng sàn hay phun áp lực thì tiềm ẩn những nguy cơ gây tổn thưởng cho người lao động rất cao.

Vì vậy các công ty vệ sinh Cần Thơ cần tiến hành tổ chức các khóa tập huấn đào tạo, huấn luyện quy trình làm việc và cách vận hành máy móc.

Công việc kiểm tra máy móc trước khi đưa vào sử dụng vận hành cũng là việc cần chú ý.

an-toan-trong-su-dung-may-moc

2. An toàn trong quá trình thực hiện

Đối tượng của vệ sinh công nghiệp vô cùng nhiều và rộng lớn như vệ sinh bệnh viện, vệ sinh trường học, vệ sinh nhà máy xí nghiệp,...

Chính vì vậy khối lượng công việc vô cùng nhiều và tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm, đặc biệt là những công việc phải thực hiện trên cao.

Khi thực hiện công việc cần chú ý đến các nguyên tắc bảo hộ bản thân như trang bị bảo hộ như găng tay, nón bảo hiểm, giày cao su,... đối với các công việc thực hiện trên cao thì cần các dụng cụ bảo hộ chuyên dụng như đai an toàn, dây bảo hộ,...

Người lao động cũng cần ý thức tự bảo vệ an toàn lao động cho bản thân như: không hút thuốc trong thời gian làm việc, luôn mặc quần áo bảo hộ, luôn kiểm tra công dụng cụ trước khi bắt đầu công việc,...

Các công ty vệ sinh nên thường xuyên tổ chức các khóa huấn luyện và đào tạo cho công nhân để tuyên truyền cho họ ý thức về tầm quan trọng của vấn đề an toàn trong lao động,...

dam-bao-an-toan-trong-qua-trinh-thuc-hien

3. An toàn trong sử dụng hóa chất

Vệ sinh công nghiệp thường xuyên phải sử dụng các loại hóa chất chuyên dụng, các hóa chất tẩy rửa giành riêng cho từng loại công trình, từng loại chất liệu.

Tuy rằng các công ty vệ sinh Cần Thơ luôn đảm bảo rằng sử dụng đúng các hóa chất thân thiện với môi trường và người lao động.

Tuy nhiên việc thường xuyên tiếp xúc với hóa chất cũng gây ảnh hưởng ít nhiều đến con người, đặc biệt là các hóa chất tẩy rửa. Để hạn chế điều này các công ty vệ sinh cần tập huấn, hướng dẫn cho công nhân cách pha hóa chất, tỷ lệ pha hóa chất sao cho hợp lý.

Đồng thời trong quá trình thực hiện vệ sinh công nghiệp cho khách hàng, các công nhân cũng phải mặc đồ bảo hộ, đeo găng tay, mang khẩu trang,... để đảm bảo an toàn sức khỏe cho mình.

an-toan-khi-su-dung-hoa-chat

Bên trên lên những nguyên tắc an toàn trong vệ sinh công nghiệp mà các công ty vệ sinh cần tuân thủ nghiêm chỉnh để đảm bảo an toàn cho người lao động.

Luôn luôn thấu hiểu được những khó khăn và trăn trở của người lao động với cuộc sống, vì vậy công ty DAFUNA - Đất Phương Nam chúng tôi luôn cố gắng hỗ trợ người lao động, đặc biệt là trong công việc. Chúng tôi luôn luôn cố để tạo nên một môi trường làm việc an toàn, thoải mái cho người lao động an tâm công tác. Với phương châm luôn lấy sự thịnh vượn của đối tác làm mục tiêu phát triển bền vững của chúng tôi, sự phát triển của đội ngũ lao động cũng chính là sự phát triển của chúng tôi.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DAFUNA - ĐẤT PHƯƠNG NAM
Số điện thoại: 0901 040 484 hoặc 02923 668 668.
Emal: lienhe@datphuongnamct.com
Địa chỉ: 212 Nguyễn Văn Cừ nối dài, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox