Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Dafuna - Đất Phương Nam chuyên nghiệp nhanh chóng luôn mang đến chất lượng tốt nhất

Liên kết hữu ích

LightBlog

Breaking

LightBlog

Thứ Ba, 20 tháng 10, 2020

Những Sai Lầm Trong Quá Trình Vệ Sinh Kính Cần Lưu Ý

 Hiện nay, kính là vật liệu đang được ngày một sử dụng rộng rãi hơn trong các ngành xây dựng và kiến trúc bởi vẻ đẹp tinh tế, sang trọng mà nó mang lại.


Tuy nhiên, kính lại có một khuyết điểm rất lớn chính là vấn đề giữ cho vệ sinh kính luôn sạch bóng rất khó khăn. Đặc biệt là đối với những khu chung cư, tòa nhà cao tầng thì việc vệ sinh cửa kính, bảng hiệu alu càng khó khăn hơn nữa.

Hơn nữa, trong quá trình vệ sinh cửa kính, chúng ta lại dễ mắc phải một số sai lầm làm cho quá trình vệ sinh công nghiệp không cho tòa nhà không có tác dụng.

Hiểu được điều này nên hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một sai lầm mà bạn thường mắc phải khi tiến hành vệ sinh cửa kính.




1. Vệ sinh cửa kính trong ngày nắng

Chúng ta thường cho rằng, giống như việc vệ sinh nhà cửa hay giặt quần áo thông thường, chúng ta nên chọn những ngày có nắng đẹp để tiến hành.

Đây là một suy nghĩ hết sức sai lầm. Vào những ngày có nhiều nắng, ánh nắng mặt trời sẽ làm khô các dung dịch vệ sinh cửa kính trước khi bạn kịp thời dung khăn để lau.

Việc này sẽ khiến cho trên bề mặt cửa kính để lại những vệt quằn quện rất khó phai.

Thời tiết thích hợp nhất để cho bạn thực hiện vệ sinh cửa kính, bảng hiệu alu chính là vào những ngày thời tiết có nhiều mây. Vệ sinh cửa kính vào những ngày có thời tiết âm u sẽ giúp cho quá trình vệ sinh của bạn được nhanh chóng và hiệu quả hơn.

sai-lam-khi-ve-sinh-cua-kinh-1

2. Không lau bụi phần khung và bệ khi vệ sinh kính

Nhiều người có thói quen khi vệ sinh cửa kính chỉ tập trung vào phần kính để lau chùi, vệ sinh cho thật sạch sẽ, sáng bóng mà quên mất rằng việc vệ sinh phần khung và bệ cửa cũng rất quan trọng.

Việc thực hiện vệ sinh phần bệ và khung có thể ảnh hưởng đến thời gian và kết quả của công việc vệ sinh cửa kính của bạn rất nhiều.

Bởi trước khi lau cửa, nếu bạn không lau phần bệ và khung cửa thì bụi bẩn bên trong sẽ rơi xuống cửa kính trong quá trình bạn thực hiện vệ sinh, kết hợp với phần dung dịch vệ sinh kính sẽ làm cửa kính của bạn càng trở nên bẩn hơn.

sai-lam-khi-ve-sinh-cua-kinh-2

3. Sử dụng tiết kiệm dung dịch vệ sinh cửa

Bởi vì nhiều công ty muốn thực hiện chính sách tiết kiệm nên khi vệ sinh cửa kính, họ sử dụng rất ít dung dịch vệ sinh.

Tuy nhiên đây lại là một sai  lầm nữa.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại dung dịch vệ sinh cửa kính với mức giá phải chăng nhưng chất lượng rất tốt.

Việc sử dụng tiết kiệm các dung dịch vệ sinh kính sẽ làm cho quá trình vệ sinh không có hiệu quả, để lại các vệt loang lổ trên bề mặt cửa kính, cũng vì nguyên nhân đó mà lại phải tốn kém chi phí và thời gian để vệ sinh lại một lần nữa.

sai-lam-khi-ve-sinh-cua-kinh-3

4. Sử dụng giấy báo, khăn giấy để lau khô

Nhiều người có thói quen sử dụng giấy báo hoặc khăn giấy để lau khô lại các ô cửa vừa được vệ sinh bằng dung dịch lau kính.

Nhưng bạn có biết rằng việc này sẽ  làm cho quá trình vệ sinh cửa kính trước đó của bạn trở nên vô ích. Bởi bụi giấy và giấy báo bị các ô cửa làm ướt sẽ để lại các vệt quằn quện trên các ô cửa của bạn, khiến cho việc vệ sinh không những không có tác dụng mà còn tệ hơn.

Để làm khô các ô cửa sau khi vệ sinh đúng cách, bạn hãy sử dụng một tấm vải mềm và sạch. Lưu ý là bạn không nên sử dụng khăn bông nhé.

sai-lam-ve-sinh-cua-kinh-4

Bên trên chính là những chia sẻ về những sai lầm mà chúng ta thường mắc phải trong quá trình vệ sinh cửa kính, bảng hiệu alu. 

Để việc thực hiện vệ sinh cửa kính được nhanh chóng, hiệu quả và an toàn hơn, thì các dịch vụ vệ sinh công nghiệp của những công ty vệ sinh chính là giải pháp an toàn và hữu hiệu nhất giành cho bạn.

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên chọn đơn vị nào có thể cung cấp cho bạn một dịch vụ với sự an tâm và hài lòng tuyệt đối thì công ty DAFUNA - Đất Phương Nam chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất giành cho bạn.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DAFUNA - ĐẤT PHƯƠNG NAM.
Hotline: 0901 040 484 hoặc 02923 668 668.
Địa chỉ: 212 Nguyễn Văn Cừ nối dài, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox