Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Dafuna - Đất Phương Nam chuyên nghiệp nhanh chóng luôn mang đến chất lượng tốt nhất

Liên kết hữu ích

LightBlog

Breaking

LightBlog

Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2020

Lợi Ích Của Việc Thực Hiện Vệ Sinh Nhà Máy, Xí Nghiệp

Khi nghĩ đến sự chuyên nghiệp của một công ty, nhà máy, xí nghiệp, nhiều người sẽ nghĩ đến quy trình làm việc, hệ thống dây chuyền, máy móc của đầu tiên. 

Nhưng ít ai ngờ rằng, vấn đề vệ sinh nhà máy, xí nghiệp cũng là một trong những yếu tố tạo nên một nhà máy, xí nghiệp tốt.

Tuy có tầm quan trọng như vậy, nhưng nhiều nhà quản lý doanh nghiệp, ban lãnh đạo lại quên mất các vấn đề liên quan đến việc thực hiện vệ sinh công nghiệp cho nhà máy, xí nghiệp. Bởi họ cho rằng mỗi ngày chỉ cần vệ sinh qua loa là được.

Hiểu được vấn đề này, nên hôm nay công ty DAFUNA - Đất Phương Nam chúng tôi xin được chia sẻ với các bạn một số lợi ích của việc thực hiện vệ sinh công nghiệp cho nhà máy, xí nghiệp.




1. Tạo môi trường làm việc thuận lợi

Nhà máy, xí nghiệp là chủ yếu diễn ra các hoạt động sản xuất của công ty, là nơi làm việc của rất nhiều người.

Bạn có biết rằng, vấn đề vệ sinh của môi trường xung quanh ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trnajg và trạng thái làm việc của một người không?

Một nơi làm việc với việc thực hiện tốt các tiêu chuẩn về vệ sinh nhà máy, xí nghiệp chắc chắn sẽ mang đến cho đội ngũ lao động một tinh thần làm việc sảng khoái, phấn chấn hơn so với một nơi dơ bẩn, đồ đạc, máy móc không được sắp xếp.

Chưa kể, việc thực hiện vệ sinh công nghiệp cho nhà máy xí nghiệp còn giúp dọn dẹp các trở ngại, rác thại có thể gây nguy hiểm cho con người trong quá trình làm việc và sinh hoạt, di lại, tạo môi trường làm việc an toàn.

ve-sinh-nha-may-xi-nghiep

2. Tiết kiệm chi phí trùng tu, sửa chữa

Việc thực hiện vệ sinh nhà máy xí nghiệp không những giúp cho đội ngũ lao động có được một không gian làm việc sạch sẻ, an toàn mà còn giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được các khoảng chi phí trùng tu, sửa chữa về sau.

Trong quá trình hoạt động, các nhà máy xí nghiệp không thể tránh khỏi được khói bụi, các nguyên vật liệu thừa. Nếu các bụi bẩn, rác thải này không được vệ sinh, dọn dẹp sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tuổi thọ của công trình theo thời gian.

Chưa hết, nếu thực hiện vệ sinh công nghiệp cho nhà máy, xí nghiệp thường xuyên và định kỳ, chúng ta có thể phát hiện các lỗi nhỏ của công trình, từ đó khắc phục và sửa chữa kịp thời tránh gây nên nhiều thiệt hại lớn hơn.

ve-sinh-nha-may-xi-nghiep-2

3. Đảm bảo tiêu chuẩn cho sản phẩm

Rác thải, bụi bẩn trong nhà máy, xí nghiệp chính là một trong những nguyên nhân chính ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm của công ty tạo ra, đặc biệt là đối với những công ty chế biến thực phẩm, nước uống.

Chưa kể rằng, các loại bụi bẩn này có thể bám vào các loại máy móc gây ra nhiều hư hại, hoạt động tiêu hao nhiều nhiên liệu hơn.

Nhưng nếu thực hiện vệ sinh nhà máy xí nghiệp thường xuyên và định kỳ, bạn hoàn toàn có thể ngăn chặn được những điều này.

Với các thiết bị vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp, các công ty vệ sinh sẽ giúp bạn quét dọn sạch sẽ bụi bẩn, đảm bảo an toàn và chất lượng cho các sản phẩm, nguyên liệu, máy móc của công ty.

ve-sinh-nha-may-xi-nghiep-3

4. Tạo nên uy tín, thương hiệu

Thương hiệu của một nhà máy, xí nghiệp không những được tạo nên từ quy trình làm việc chuyên nghiệp, hệ thống máy móc thiết bị tiên tiến, hiện đại mà còn được quyết định bởi vấn đề vệ sinh nhà máy, xí nghiệp.

Một công ty với việc dọn dẹp, vệ sinh sạch sẽ, đồ đạc, máy móc được sắp xếp, bố trí một cách gọn gàng, ngăn nắp, có khoa học chắc chắn sẽ ghi được nhiều điểm và được đánh giá cao hơn.

Ngược lại, một công ty dù hệ thống thiết bị máy móc có tiên tiến, hiện đại đến đâu, quy trình làm việc có chuyên nghiệp cách mấy nhưng các vấn đề về vệ sinh nhà máy xí nghiệp không được bảo đảm cũng sẽ không được đánh giá cao.

ve-sinh-nha-may-nha-xuong-3

Bên trên chính là những lợi ích của việc thực hiện vệ sinh nhà máy xí nghiệp tốt.

Nếu bạn đã nhận ra những lợi ích trên, lại đang băn khoăn không biết nên lựa chọn đơn vị nào có thể cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp cho nhà máy, xí nghiệp của mình một cách hoàn hảo nhất, khiến bạn an tâm nhất thì công ty DAUFNA - Đất Phương Nam chúng tôi chính là sự lựa chọn hoàn hảo giành cho bạn.

Với kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, đã cung cấp dịch vụ cho hàng ngàn khách hàng và luôn nhận được những đánh giá tích cực tin chắc rằng bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi.

Hãy cho chúng tôi hân hạnh có cơ hội phục vụ bạn, liên lạc ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và báo giá sớm nhất.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DAFUN - ĐẤT PHƯƠNG NAM.
Hotline: 0910 040 484 hoặc 02923 668 668.
Địa chỉ: 212 Nguyễn Văn Cừ nối dài, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox