Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Dafuna - Đất Phương Nam chuyên nghiệp nhanh chóng luôn mang đến chất lượng tốt nhất

Liên kết hữu ích

LightBlog

Breaking

LightBlog

Thứ Năm, 27 tháng 8, 2020

Những Sai Lầm Khi Sử Dụng Dịch Vụ Vệ Sinh Văn Phòng

Để có thể tạo môi trường làm việc thoải mái, an toàn nhằm nâng cao năng suất làm việc của nhân viên thì khâu vệ sinh văn phòng chính là quy trình mà chúng ta không thể bỏ qua.

Tuy nhiên, việc vệ sinh văn phòng lại không phải là một công việc đơn giản, mà trái lại là rất mất thời gian và công sức.

Để tiết kiệm thời gian và chi phí, nhiều công ty, văn phòng đã sử dụng dịch vụ vệ sinh văn phòng của các công ty vệ sinh công nghiệp. Tuy nhiên, khi sử dụng dịch vụ vệ sinh, chúng ta lại mắc phải một số sai lầm.

Hôm nay, hãy cùng công ty DAFUNA - Đất Phương Nam chúng tôi tìm hiểu những sai lầm thường mắc phải khi sử dụng dịch vụ vệ sinh văn phòng nhé.




1. Không thực hiện vệ sinh thường xuyên

Nhiều người có suy nghĩ rằng, phải rất lâu thì cơ quan, văn phòng mới bẩn trở lại, nên cách khoảng thời gian dài mới có các bước thực hiện tổng vệ sinh văn phòng một lần.

Thêm một nguyên nhân nữa, là do chi phí cho mỗi lần thực hiện dịch vụ vệ sinh công nghiệp cho văn phòng, nên các nhà quản lý thường lo ngại.

Thế nhưng, văn phòng là nơi tập trung làm việc của rất nhiều người. Hằng ngày có rất nhiều người tới lui văn phòng bao gồm nhân viên, khách hàng, đối tác,.... nên văn phòng rất dễ bị bẩn.

Với cường độ tiếp xúc với số lượng người lớn, chỉ vài tuần hay thậm chí chỉ trong 1 tuần, văn phòng đã trở nên rất bẩn bởi bụi bẩn từ bên ngoài và con người.

ve-sinh-co-quan-van-phong-1

2. Sử dụng dịch vụ vệ sinh không chất lượng

Với nhu cầu và thị trường hiện nay, chúng ta có thể dễ dàng tìm được một công ty cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp cho văn phòng một cách nhanh chóng.

Tuy nhiên, chất lượng của những công ty này lại không giống nhau.

Nếu tìm đến những công ty cung cấp dịch vụ kém chất lượng, không những không giúp bạn an tâm, hài lòng về vấn đề vệ sinh văn phòng mà bạn còn phải tiêu tốn thêm một khoảng chi phí khá lớn.

Cách tốt nhất để tìm được một công ty vệ sinh uy tín là tìm đến những công ty đã có kinh nghiệm và uy tín lâu năm trên thị trường, so sánh mức giá giữa các công ty, tìm hiểu đánh giá của những khách hàng đã sử dụng dịch vụ của công ty đó thông qua các nguồn thông tin trên internet, trên website của chính công ty đó.

ve-sinh-co-quan-van-phong-2

3. Sử dụng quá nhiều hóa chất tẩy rửa

Hóa chất tẩy rửa là trợ lực không thể thiếu đối với các dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Tuy nhiên, việc lạm dụng và sử dụng quá nhiều hóa chất có thể gây tác dụng ngược lại.

Hóa chất tẩy rửa tuy có thể giúp cho quá trình vệ sinh văn phòng nhanh chóng và hiệu quả hơn, nhưng nếu sử dụng quá nhiều hóa chất trong quá trình vệ sinh, có thể dẫn đến tình trạng môi trường cơ quan, văn phòng bị nhiễm độc, để lại mùi hôi khó chịu gây ảnh hưởng đến tinh thần làm việc của nhân viên văn phòng.

Hơn nữa, hóa chất tẩy rửa có thể làm giảm tuổi thọ, thậm chí hư hỏng một số đồ dùng trong văn phòng như vệ sinh thảm, rèm, ghế sofa,... hay thậm chí là làm hư hỏng một số thiết bị điện tử.

ve-sinh-co-quan-van-phong-3

4. Quá khắt khe và không tôn trọng nhân viên vệ sinh

Thay vì sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp để  tổng vệ sinh cơ quan văn phòng, một số nơi sử dụng nhân viên tạp vụ văn phòng theo giờ thay thế.

Nhưng trong quá trình những nhân viên giúp việc tạp vụ làm việc, một số người chủ lại quá khắt khe trong công việc hay thậm chí có những hành động, lời nói không tôn trọng họ.

Điều này tạo ra áp lực và tâm lý làm việc không thoải mái đối với nhân viên vệ sinh. Tình trạng này có thể dẫn đến hiệu quả làm việc không cao, môi trường làm việc không thân thiện gây ảnh hưởng đến hình ảnh của cơ quan trong mắt khách hàng và đối tác.

ve-sinh-co-quan-van-phong-4

Chúng ta không thể phủ nhận được tầm quan trọng của việc vệ sinh cơ quan văn phòng, để tạo cho nhân viên văn phòng một môi trường làm việc thoải mái, an toàn, đồng thời giữ hình ảnh của công ty trong mắt khách hàng và đối tác.

Nhưng hiện nay, có quá nhiều các công ty vệ sinh công nghiệp làm cho quý khách hàng bối rối, không biết nên lựa chọn như thế nào.

Nếu vẫn còn băn khoăn, bối rối thì công ty DAFUNA - Đất Phương Nam chính là sự lựa chọn tốt nhất giành cho bạn. Với kinh nghiệm làm việc hơn 15 năm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, chúng tôi cam đoan rằng đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.

Hãy cho chúng cơ hội được hân hạnh phục vụ bạn. Còn chần chờ gì nữa mà không liên lạc ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và báo giá sớm nhất.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DAFUNA - ĐẤT PHƯƠNG NAM.
Hotline: 0901 040 484 hoặc 02923 668 668.
Địa chỉ: 212 Nguyễn Văn Cừ nối dài, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox