Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Dafuna - Đất Phương Nam chuyên nghiệp nhanh chóng luôn mang đến chất lượng tốt nhất

Liên kết hữu ích

LightBlog

Breaking

LightBlog

Thứ Hai, 6 tháng 7, 2020

Tại Sao Cần Thực Hiện Vệ Sinh Công Nghiệp Cho Bệnh Viện

Bệnh viện là nơi diễn ra các hoạt động thăm, khám chữa cho bệnh nhân của các nhân viên y tế. Không những vậy đây còn là nơi người nhà, người thân của bệnh nhân sinh hoạt trong quá trình nuôi bệnh cho người thân.

Chính vi vậy mà tại đây, công tác vệ sinh bệnh viện góp một vai trò vô cùng quan trọng.

Vậy việc thực hiện vệ sinh công nghiệp cho bệnh viện có những vai trò quan trọng như thế nào và tại sao cần thường xuyên thực hiện vệ sinh bệnh viện, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.




1. Ngăn chặn virus và các mầm bệnh

Như đã nói, bệnh viện là nơi tập trung các hoạt động thăm khám, chữa bệnh giữa các nhân viên y tế và bệnh nhân. Do đó, bệnh viện là nơi đặc thù tập trung các chủng loại virus, vi khuẩn và các mầm bệnh.

Hơn nữa, bệnh viện là nơi đặc thù tập trung rất nhiều người mỗi ngày. Do đó, mà việc lây nhiễm càng có thể diễn ra dễ dàng hơn.

Việc lây nhiễm không những đến từ virus mầm bệnh do bệnh nhân trực tiếp lây lan cho người khác mà còn có thể qua các vật trung gian như bàn, ghế, drap trải giường,....

Chính vì nguyên nhân này mà công tác vệ sinh bệnh viện góp vai trò rất quan trọng trong việc phòng chống lây lan, lây nhiễm chéo các chủng loại virus và mầm bệnh cho con người.

Công tác vệ sinh công nghiệp cho bệnh viện  không những bao gồm các công việc dọn dẹp, vệ sinh những khu vực bẩn mà còn các công việc khử khuẩn, sát trùng,.... để tiêu diệt các loại virus trên các vật trung gian.

vai-tro-cua-viec-ve-sinh-benh-vien

2. Đảm bảo công tác điều trị bệnh được hiệu quả

Bệnh viện không những là nơi khám, điều trị bệnh, mà còn là nơi các bệnh nhân nghỉ ngơi, hồi sức và là nơi sinh hoạt của người nhà, người thân của bệnh nhân.

Trong quá trình nghỉ ngơi, hồi sức thì vấn đề vệ sinh bệnh viện đóng  một vai trò rất quan trọng.

Môi trường bệnh viện phải bảo đảm sạch sẽ, thoáng mát thì tinh thần của bệnh nhân mới được thoải mái, các hoạt động sinh hoạt thường ngày mới có thể diễn ra một cách thuận tiện. Như vậy thì quá trình hồi phục và lành bệnh mới có thể nhanh chóng và hiệu quả.

Không chỉ là nơi làm việc, đây cũng là nơi mà các nhân viên y tế nghỉ ngơi sau thời gian làm việc. Chính vì vậy mà vấn đề vệ sinh bệnh viện cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo tinh thần thoải mái cho các nhân viên y tê khi làm việc và nghỉ ngơi.

vai-tro-cua-viec-ve-sinh-benh-vien-2

3. Nâng cao hình ảnh và thương hiệu của bệnh viện

Một bệnh viện gặp phải các vấn đề về vệ sinh sẽ gặp phải tình trạng dơ bẩn, tích tụ nhiều loại vi khuẩn, mầm bệnh. Điều này chắc chắn ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh và thương hiệu của bệnh viện.

Ngược lại, một bệnh viện sạch đẹp, được lau dọn, vệ sinh công nghiệp đạt chuẩn chắc chắn sẽ mang đến một hình ảnh hiện đại, chuyên nghiệp, thương hiệu và danh tiếng của bệnh viện sẽ được nâng cao.

Hình ảnh thương hiệu và chất lượng của bệnh viện không những phụ thuộc thái độ và chất lượng thăm khám, điều trị bệnh của các nhân viên y tế mà còn phụ thuộc rất nhiều bởi các công tác vệ sinh bệnh viện.

Việc thực hiện tốt các công tác vệ sinh bệnh viện sẽ giúp bệnh viện nâng tầm được hình ảnh của mình trong mắt các khách hàng và đối tác của mình.

vai-tro-cua-viec-ve-sinh-benh-vien-3

Bên trên chính là những vai trò vô cùng quan trọng của công tác vệ sinh bệnh viện đối với cả bệnh nhân và các nhân viên y tế đang công tác tại bệnh viện, cũng như vai trò to lớn góp phần tạo nên hình ảnh và thương hiệu của bệnh viện.

Nếu bạn đang cần một công ty có thể cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp cho bệnh viện với uy tín và chất lượng hoàn hảo nhất thì công ty DAFUNA - Đất Phương Nam chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất giành cho bạn.

Với kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, tin chắc rằng chúng tôi sẽ làm bạn hoàn toàn hài lòng với chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

Liên lạc ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và báo giá sớm nhất.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DAFUNA - ĐẤT PHƯƠNG NAM
Hotline: 0901 040 484 hoặc 02923 668 668.
Địa chỉ: 212 Nguyễn Văn Cừ nối dài, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox