Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Dafuna - Đất Phương Nam chuyên nghiệp nhanh chóng luôn mang đến chất lượng tốt nhất

Liên kết hữu ích

LightBlog

Breaking

LightBlog

Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Vệ Sinh Nhà Xưởng Và Những Điều Bạn Cần Lưu Ý

Nhà xưởng là nơi tập trung sản xuất của cả công ty, là nơi tập trung rất đông nhân công như công nhân, quản lý, thủ kho,...

Nhưng sau một thời gian dài hoạt động, nhà xưởng sẽ lưu lại rất nhiều bụi bẩn, nguyên vật liệu dư thừa. Đây chính là nguyên nhân ảnh hưởng đến vệ sinh nhà xưởng và sinh ra nhiều vi khuẩn.

Việc này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của những người làm việc bên trong nhà xưởng mà còn ảnh hưởng đến các hoạt động sản xuất của công ty.

Nhưng việc thực hiện vệ sinh nhà xưởng lại rất khó khăn và phức tạp. Khi thực hiện vệ sinh nhà xưởng, bạn cần có những điều cần lưu ý để công việc này mang lại hiệu quả cao nhất.

1. Thực hiện vệ sinh nhà xưởng định kỳ

Như đã nói, nhà xưởng rất dễ lưu lại các loại bụi bẩn và nguyên vật liệu còn thừa không được xử lý sau quá trình sản xuất.

Chính vì vậy mà các nhà quản lý doanh nghiệp nên lên lịch vệ sinh định kỳ nhà xưởng.

Việc thực hiện vệ sinh định kỳ có thể phân chia khu vực và sắp xêp vệ sinh hàng tuần và hàng tháng. Đối với các khu vực thường xuyên sử dụng và có nhiều người qua lại nên thực hiện thường xuyên hơn.

Đặc biệt đối với các công ty sản xuất thực phẩm, việc vệ sinh nhà xưởng có vai trò vô cùng quan trọng, do đó cần thực hiện vệ sinh hàng ngày đối với sàn, máy móc, thiết bị, dụng cụ,....

2. Sắp xếp các dụng cụ, thiết bị một cách khoa học

Nhà xưởng là nơi tập trung sản xuất của công ty nên tập trung rất nhiều các máy móc và dụng cụ.

Vì vậy mà các nhà quản lý doanh nghiệp cần sắp xếp, bố trí các máy móc, thiết bị, dụng cụ trong xưởng một cách khoa học và hợp lý.

Viêc này không chỉ đảm bảo hiệu quả, nâng cao năng suất sản xuất cho nhà xưởng mà còn giúp cho quá trình vệ sinh nhà xưởng hiệu quả hơn.

Việc sắp xếp các máy móc, thiết bị một cách hợp lý sẽ giúp cho quá trình vệ sinh nhà xưởng dược dễ dàng hơn, trong quá trình vệ sinh cũng không gặp phải tình trạng khi vệ sinh ở một khu vực lại ảnh hưởng đến quá trình làm việc ở những khu vực khác.

3. Thực hiện vệ sinh theo quy trình đảm bảo

Không giống như việc thực hiện vệ sinh cho những nơi như quán cà phê, thư viện hay vệ sinh nhà ở. Việc thực hiện vệ sinh nhà xưởng cần đảm bảo thực hiện theo quy trình đảm bảo.

Quy trình thực hiện vệ sinh nhà xưởng bao gồm các công việc phân chia khu vực vệ sinh, phân chia các máy móc, thiết bị và hóa chất vệ sinh công nghiệp phù hợp cho từng khu vực.

Hơn nữa, quy trình vệ sinh nhà xưởng cần đảm bảo trong quá trình thực hiện không làm ảnh hưởng đến khả năng làm việc ở những khu vực khác.

Rác thải trong quá trình vệ sinh nhà xưởng cũng cần được xử lý đúng và tập trung đến nơi quy định để đảm bảo an toàn cho con người cũng như máy móc.

4. Lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà xưởng uy tín

Để giảm chi phí thực hiện, thời gian và công sức, thay vì tự thực hiện bằng các phương pháp vệ sinh truyền thống, chúng ta có thể sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà xưởng do các công ty vệ sinh chuyên nghiệp cung cấp.

Nhưng hiện nay trên thị trường, có rất nhiều công ty cung cấp vệ sinh này với chất lượng không đồng đều và mức giá khá chênh lệch nhau làm cho các nhà quản lý doanh nghiệp băn khoăn.

Do đó, để lựa chọn đúng đắn, hãy dựa vào những tiêu chí đánh giá công ty vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp để có thể lựa chọn một đơn vị uy tín, chất lượng.


Trong đó công ty DAFUNA - Đất Phương Nam chính là sự lựa chọn tốt nhất giành cho bạn.

Với kinh nghiệm và uy tín 15 năm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, là công ty tiên phong tại khu vực Cần Thơ cũng như đồng bằng Sông Cửu Long, chúng tôi đã cung cấp dịch vụ cho hàng trăm công ty, xí nghiệp. Trong suốt quá trình hoạt động, tài sản quý giá nhất của chúng tôi chính là sự đánh giá hài lòng và sự an tâm của khách hàng khi sư dụng dịch vụ của chúng tôi.

Hãy cho chúng tôi hân hạnh có cơ hội được phục vụ bạn. Liên lạc ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và báo giá sớm nhất.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DAFUNA - ĐẤT PHƯƠNG NAM
Hotline: 0901 040 484 hoặc 02923 668 668.
Email: lienhe@datphuongnamct.com.
Website: datphuongnamct.com.
Fanpage: facebook.com/datphuongnamct.
Địa chỉ: 212 Nguyễn Văn Cừ nối dài, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox