Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Dafuna - Đất Phương Nam chuyên nghiệp nhanh chóng luôn mang đến chất lượng tốt nhất

Liên kết hữu ích

LightBlog

Breaking

LightBlog

Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2020

Những Tiêu Chí Lựa Chọn Công Ty Dịch Vụ Vệ Sinh Trường Học

Vệ sinh trường học hiện nay là vấn đề vô cùng nhức nhối của toàn xã hội và nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận.

Bởi vấn đề chất lượng giáo dục đang giành được sự quan tâm của các bậc phụ huynh và ban giám hiệu nhà trường. Nhưng để đảm bảo được chất lượng giáo dục thì vấn đề vệ sinh trường học là vấn đề đầu tiên cần phải được quan tâm và giải quyết.

Để thực hiện tốt công tác vệ sinh học đường, các bậc lãnh đạo nhà trường và các bậc phụ huynh cần tìm một công ty vệ sinh chuyên nghiệp. Nhưng hiện nay trên thị trường lại có rất nhiều các công ty vệ sinh công nghiệp với mức chất lượng dịch vụ không đồng đều nhau.

Chính vì vậy, hôm nay chúng tôi muốn chia sẻ với bạn những tiêu chí cần lưu ý khi lựa chọn công ty vệ sinh cung cấp dịch vụ vệ sinh trường học.

>> Những lý do nên thực hiện vệ sinh trường học định kỳ.

>> 6 bước dọn dẹp nhà cửa nhanh chóng đón Tết.

>> Cách giữ vệ sinh ghế sofa luôn mới.

1. Công ty uy tín, chất lượng trên thị trường

Hiện nay, trên thị trường đang có rất nhiều các công ty cung cấp các dịch vụ vệ sinh. Tuy nhiên, không phải công ty nào cũng có uy tín và chất lượng như nhau.

Việc thực hiện vệ sinh trường học định kỳ là một công việc vô cùng quan trọng, ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh của trường học và sức khỏe, tâm lý của học sinh và giáo viên trong trường.

Chính vì vậy hãy chọn các công ty vệ sinh một cách thật cẩn thận và tỉ mỉ. Hãy lựa chọn những công ty có thâm niên trên thị trường, đã có kinh nghiệm và uy tín nhất định trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp.

Bạn có thể đánh giá mức độ chuyên nghiệp và uy tín của một công ty thông qua các đánh giá và thông tin trên internet. Đánh giá của những người đã từng sử dụng dịch vụ là một nguồn thông tin khá bổ ích cho bạn.

chon-cong-ty-ve-sinh-truong-hoc-co-uy-tin-va-chat-luong

2. Nhân viên vệ sinh trường học chuyên nghiệp

Quy trình vệ sinh trường học khá phức tạp và khối lượng công việc rất nhiều. Diện tích của một ngôi trường thường rất lớn và đươc phân chia thành nhiều dãy, nhiều khu vực khác nhau.

Chính vì vậy mà vệ sinh trường học đòi hỏi một đội ngũ nhân viên phải vừa đủ cho tất cả các khâu của quy trình làm việc.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên phải có chuyên môn và tay nghề nhất định. Nắm rõ quy trình làm việc, các quy tắc vệ sinh công nghiệp. 

Trong quá trình vệ sinh trường học mỗi người sẽ có nhiệm vụ khác nhau và vai trò khác nhau. Tuy nhiên, kết quả của người này sẽ ảnh hưởng đến kết quả công việc của người khác. Do vậy, việc vệ sinh trường học đòi hỏi các nhân viên vệ sinh không những phải có tay nghề mà còn phải đặt tâm của mình vào công việc.

ve-sinh-truong-hoc-can-doi-ngu-nhan-vien-chuyen-nghiep

3. Hệ thống thiết bị máy móc và hóa chất chuyên dụng

Các quy trình của công việc vệ sinh trường học đòi hỏi rất nhiều về kết quả công việc. Do đó, trong quá trình làm việc đòi hỏi các công ty vệ sinh phải sử dụng những máy móc và thiết bị vệ sinh công nghiệp hiện đại và tiên tiến nhất.

Việc này để đảm bảo kết quả của việc vệ sinh trường học là cao nhất nhằm mang đến môi trường học đường một không gian học đường xanh - sạch - đẹp.

Đồng thời, những hóa chất sử dụng trong quá trình vệ sinh trường học phải đảm bảo là những hóa chất chuyên dụng trong vệ sinh công nghiệp. Có thể giúp cho quá trình thực hiện vệ sinh được nhanh chóng, kết quả mang lại cao hơn.

Đồng thời các hóa chất này cũng đảm bảo an toàn với môi trường và người sử dụng. Kể cả sau quá trình sử dụng cũng không để lại mùi hay bất cứ nguy hiểm nào cho các em học sinh.

thiet-bi-ve-sinh-truong-hoc-hien-dai

Bên trên là những tiêu chí giúp cho bạn có thể lựa chọn được một công ty vệ sinh cung cấp dịch vụ vệ sinh trường học tốt nhất.

Nếu bạn đang băn khoăn, không thể lựa chọn một công ty cung cấp dịch vụ tốt nhất thì công ty DAFUNA - Đất Phương Nam chính là sự lựa chọn tốt nhất giành cho bạn.

Công ty DAFUNA đáp ứng được tất cả các tiêu chí trên một cách tốt nhất. Với kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. Là công ty đầu tiên trên thị trường thành phố Cần Thơ và Đồng bằng Sông Cửu Long cung cấp các dịch vụ vệ sinh, chúng tôi luôn cố gắng cải thiện chất lượng dịch vụ của mình ngày một hoàn thiện hơn.

Với sự chuyên nghiệp của mình, tin chắc rằng bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi. Hãy cho chúng tôi cơ hội được phục vụ bạn.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DAFUNA - ĐẤT PHƯƠNG NAM
Hotline: 0901 040 484 hoặc 02923 668 668.
Địa chỉ: 212 Nguyễn Văn Cừ nối dài, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox