Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Dafuna - Đất Phương Nam chuyên nghiệp nhanh chóng luôn mang đến chất lượng tốt nhất

Liên kết hữu ích

LightBlog

Breaking

LightBlog

Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2020

Cách Giữ Vệ Sinh Ghế Sofa Luôn Mới

Hiện nay, ghế sofa là vật dụng trang trí không thể thiếu trong mỗi các không gian sống hiện đại, bởi ngoài công dụng của một chiếc ghế chúng còn làm cho không gian nội thất thêm phần sang trọng và sung túc. Cũng chính vì vậy mà vấn đề vệ sinh ghế sofa được nhiều người quan tâm hơn.

Một chiếc ghế sofa thường có giá thành khá cao, do vậy người dùng thường sử dụng cần thận và duy trì độ bền của chúng ở thời gian cao nhất có thể.

Tuy nhiên, sau thời gian dài sử dụng, dưới tác động trong mọi hoạt động sinh hoạt ngày thường của người trong gia đình và tác động của môi trường làm ghế sofa bị bẩn, cũ đi. 

Chính vì vậy mà hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn cách giữ gìn vệ sinh ghế sofa sao cho chúng luôn mới mẻ.




1. Xử lý ngay các vết bẩn

Trong quá trình sử dụng, dù cho có cẩn thận đến mức nào cũng khó tránh khỏi những tình huống bạn làm rơi, đổ thức ăn, nước uống lên ghế sofa.

Các vết bẩn này nếu không được xử lý kịp thời và thấm ướt vào bên trong ghế không chỉ làm mất vệ sinh ghế sofa mà còn là nguyên nhân làm hỏng ghế.

Chính vì vậy mà bạn cần xử lý ngay các vết bẩn trên ghế ngay khi chúng vừa xuất hiện.

Để xử lý các vết bẩn này bạn hãy sử dụng một chiếc khăn mềm thấm ướt lau qua bề mặt vết bẩn thật kĩ lưỡng, sau đó dùng một chiếc khăn khô lau lại một lần nữa. Lặp đi lặp lại nhiều lần sẽ làm sạch được các vết bẩn do thức ăn hay nước uống trên bề mặ ghế sofa.

xu-ly-ngay-cac-vet-ban-tren-ghe-sofa

2. Vệ sinh ghế sofa hằng ngày và hằng tuần

Để duy trì cho ghế sofa vẻ ngoài luôn sạch sẽ, mới mẻ, bạn cần có kế hoạch vệ sinh ghế hàng ngày và hàng tuần.

Hàng ngày, bạn nên sử dụng máy hút bụi để hút sạch bụi bẩn trên ghế sofa. Do ghế sofa được làm từ những chất liệu đặc biệt như nhung, nỉ hoặc da, bề mặt diện tích của lại rộng nên rất dễ lưu lại bụi bẩn và chính các sợi vải của ghế.

Việc hút bụi cho ghế vừa giúp bạn giữ được vệ sinh ghế sofa vừa giảm bớt khối lượng bụi trong nhà, tránh các bệnh về hô hấp và da do bụi bẩn gây ra.

Ngoài ra bạn nên có kế hoạch giặt ghế sofa hàng tuần. Bạn hãy sử dụng một chiếc khăn mềm cùng dung dịch xà phòng nhẹ lau trên bề mặt ghế thật nhẹ nhảng rồi lau lại bằng khăn khô. Lưu ý thực hiện giặt ghế sofa vào những ngày thoáng mát, nắng nhẹ để ghế mau khô.

ve-sinh-ghe-sofa-hang-ngay-va-hang-tuan

3. Giặt ghế sofa định kỳ

Các chuyên gia khuyên chúng ta rằng nên vệ sinh ghế sofa theo định kỳ 3 tháng 1 lần, nếu những gia đình có con nhỏ thì nên vệ sinh định kỳ cho ghế thường xuyên hơn khoảng 2 tháng 1 lần.

Để việc vệ sinh ghế sofa mang lại hiệu quả thực sự, bạn cần tìm các công ty vệ sinh cung cấp dịch vụ giặt ghế chuyên nghiệp.

Ở các công ty vệ sinh sẽ có chuyên gia phân loại ghế sofa cho bạn, giúp bạn đưa ra những phương pháp giặt ghế và hóa chất chuyên dụng để làm sạch ghế.

Cần tránh vệ sinh ghế sofa tại nhà bằng các vật dụng sắc nhọn và sử dụng tùy tiện hóa chất vệ sinh.

su-dung-dich-vu-ve-sinh-ghe-sofa

4. Bảo quản ghế khi không sử dụng

Bạn nghĩ rằng những khi không có người trong nhà, ghế không được sử dụng thì vệ sinh ghế sẽ không bị ảnh hưởng?

Đây là suy nghĩ hết sức sai lầm. Bởi những khi không có nhà, thì thú nuôi, bụi bẩn trong môi trường làm bẩn ghế mà không có người dọn dẹp càng dễ làm cho ghế bị bám bẩn, mất vệ sinh hơn.

Chính vì vậy để giữ gìn vệ sinh ghế sofa, các tốt nhất là khi bạn vắng nhà, hãy bảo quản ghế bằng cách tìm một tấm vải lớn hoặc màn che bao phủ toàn bộ về mặt ghế lại, tránh cho bụi bẩn trong môi trường, ánh nắng trực tiếp bên ngoài ảnh hưởng đến ghế.

bao-quan-ghe-sofa-khi-khong-su-dung

Bên trên là những phương pháp giúp bạn giữ gìn vệ sinh ghế sofa giúp ghế sofa nhà bạn luôn có được vẻ ngoài đẹp như mơi.

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh ghế sofa định kỳ thì công ty DAFUNA - Đất Phương Nam chính là sự lựa chọn tốt nhất giành cho bạn.

Với kinh nghiệm làm việc 15 năm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp chắc chắn sẽ làm bạn hoàn toàn hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DAFUNA - ĐẤT PHƯƠNG NAM.
Hotline: 0901 040 484 hoặc 02923 668 668.
Website: datphuongnamct.com
Email: lienhe@datphuongnamct.com
Địa chỉ: 212 Nguyễn Văn Cừ nối dài, Phường An khánh, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox