Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Dafuna - Đất Phương Nam chuyên nghiệp nhanh chóng luôn mang đến chất lượng tốt nhất

Liên kết hữu ích

LightBlog

Breaking

LightBlog

Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

Những Lý Do Bạn Nên Đánh Bóng Sàn Nhà Định Kỳ

Hiện nay, dịch vụ đánh bóng sàn nhà đang là một ngành dịch vụ đang vô cùng phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp.

Bởi sàn nhà chiếm đa số diện tích của mỗi công trình, chính vì vậy mà vệ sinh, thẩm mỹ của sàn nhà quyết định và ảnh hưởng rất nhiều đến mức độ thẩm mỹ, quy mô của công trình đó.

Nhưng hiện nay, nhiều người vẫn chưa biết đến dịch vụ này, hoặc quan niệm rằng chỉ cần vệ sinh sàn nhà bằng những phương pháp bằng những dụng cụ thủ công là sàn nhà có thể sạch sẽ. 

Đây là quan niệm hết sức sai lầm, bởi không ngẫu nhiên mà ngành dịch vụ đánh bóng sàn nhà ra đời và phát triển. Sau đây là những lợi ích mà dịch vụ đánh bóng sàn nhà mang đến cho bạn.




1. Tăng tính thẩm mỹ cho sàn nhà và công trình

Sau thời gian dài sử dụng, có rất nhiều yếu tố làm ảnh hưởng đến vệ sinh sàn nhà, làm sàn nhà bị trầy xước, dơ bẩn như quá trình đi lại của chúng ta, kéo lê các vật nặng trên sàn nhà hay tác động của môi trường và thời tiết,...


Sàn nhà lại chiếm diện tích rất lớn trong mỗi công trình, chính vì vậy mà khi sàn nhà bị trầy xước, dơ bẩn là làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ của cả công trình.

Những lúc như vậy, dịch vụ đánh bóng sàn nhà sẽ là cứu cánh cho các công trình. Bạn có tin không, chỉ cần đánh bóng sàn nhà, vệ sinh sàn nhà sạch sẽ là bạn đã cải thiện đáng kể vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngồi nhà rồi đấy.

Bên cạnh đó, việc đánh bóng sàn nhà còn giúp bạn đánh bay các vết ố vàng, gỉ sét, hoen màu,... làm sàn nhà luôn sạch bong như mới.

san-nha-sau-khi-duoc-danh-bong

2. Giúp quá trình vệ sinh sàn nhà chóng và hiệu quả hơn

Nếu chỉ vệ sinh sàn nhà bằng những phương pháp thủ công thông thường thì sau thời gian dài, các tác động sinh hoạt của con người và các tác động của môi trường sẽ để lại nhiều vết bẩn, trầy xước rất khó để vệ sinh.

Những vết bẩn này nếu sau thời gian không được xử lý sẽ trở nên cứng đầu và bám chặt vào sàn nhà, làm quá trình vệ sinh sàn nhà tốn nhiều thời gian và công sức hơn. Thậm chí tốn nhiều chi phí hơn cho hóa chất, dụng cụ để vệ sinh.

Nhưng dịch vụ đánh bóng sàn nhà có thể giúp bạn giải quyết những vết bẩn này ngay lập tức. Với sự trợ giúp của các máy móc và thiết bị hiện đại, các vết bẩn cứng đầu sẽ được dọn dẹp một cách nhanh chóng. Từ đó, quá trình vệ sính định kỳ sàn nhà cũng trở nên dễ dàng hơn.

danh-bong-san-giup-tiet-kiem-thoi-gian-va-cong-suc-khi-don-dep

3. Bảo vệ và tăng tuổi thọ cho sàn nhà

Ngoài những vết bẩn khô như bụi bẩn, vết trầy xước,... thì trên sàn nhà còn tiềm ẩn những vết bẩn ướt khác như nấm mốc, vết nước bẩn,...

Các loại vêt bẩn ướt tiềm ẩn nguy cơ làm hỏng sàn nhà rất lớn. Đối với sàn nhà bằng gạch chúng len lỏi vào bên trong các ô ron của gạch, làm bong xi măng bên trong khiến cho các ô gạch dễ nứt vỡ và bị hở lên trên sàn.

Còn đối với sàn nhà bằng gỗ thì những vết bẩn ướt này càng là thảm họa. Bởi chúng có thể phá hủy và làm hỏng sàn gỗ một cách vô cùng nghiêm trọng.

Chính vì vậy mà việc thực hiện đánh bóng sàn nhà định kỳ có thể giúp bạn tránh được những trường hợp này. Việc thực hiện đánh bóng sàn không những giúp bạn đánh bóng bề mặt sàn, mà còn giúp bạn vệ sinh từng chỗ trên măt sàn, kể cả những chỗ ít người để ý nhất. Hạn chế tối đa sự xuất hiện của những vết bẩn ướt và khô. Giúp cho bạn duy trì được tuổi thọ của sàn nhà trong thời gian dài.

danh-bong-san-giup-tang-tuoi-tho-cho-san

4. Giảm nguy cơ trơn trượt khi di chuyển trên sàn nhà

Sàn nhà nếu không được thực hiện đánh bóng sàn định kỳ các ô gạch sẽ bị làm mòn, nhẵn khiến chúng trở nên trơn trượt hơn.

Đồng thời, nấm mốc và các vết bẩn ướt không được dọn dẹp tìm ẩn nguy cơ gây té, ngã khi di chuyển trên sàn nhà là rất lớn.

Chính vì vậy mà khi sử dụng dịch vụ đánh bóng sàn nhà bạn có thể hạn chế tối đa được việc này xảy ra. Bởi các công ty vệ sinh sẽ giúp bạn giải quyết sạch sẽ tất cả các vết bẩn có trên sàn với dụng cụ thiết và hóa chất chuyên dụng.

Chống cho việc sàn nhà bị mài mòn gây nên những nguy cơ trơn trượt.

tranh-nhung-nguy-co-tron-truot-tren-san-nha

Bên trên là những lý do vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ đánh bóng sàn định kỳ.

Nếu bạn vẫn chưa tìm được đơn vị cung cấp dịch vụ ưng ý, hãy liên hệ ngay với công ty DAFUNA - Đất Phương Nam chúng tôi.

Với kinh nghiệm làm việc 15 năm trong các dịch vụ vệ sinh công nghiệp chúng tôi cam đoan bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi.

Hãy cho chúng tôi cơ hội được phục vụ bạn.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DAFUNA - ĐẤT PHƯƠNG NAM.
Email: lienhe@dtphuongnamct.com
Địa chỉ: 212 Nguyễn Văn Cừ nối dài, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox