Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Dafuna - Đất Phương Nam chuyên nghiệp nhanh chóng luôn mang đến chất lượng tốt nhất

Liên kết hữu ích

LightBlog

Breaking

LightBlog

Thứ Năm, 12 tháng 12, 2019

Dịch Vụ Chà Sàn, Đánh Bóng Sàn Chuyên Nghiệp

Đối với Thành phố Cần Thơ hiện này, dịch vụ đánh bóng sàn đang là một trong những ngành dịch vụ phát triền mạnh mẽ nhất.

Bởi thành phố Cần Thơ là một thành phố đang phát triển và vô cùng năng động. Các nhà hàng, khách sạn, các khu chung cư với những căn biệt thự mọc lên như nấm.

Sàn nhà chiếm diện tích rất lớn và đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với thẩm mỹ của một công trình kiến trúc.

Nhưng sau thời gian dài sử dụng, bởi tác động của môi trường bên ngoài và các hoạt động thường ngày của chúng ta làm sàn nhà bị dơ bẩn, trầy xước. Điều này làm ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ của ngôi nhà.

Hiểu được những vấn đề này nên công ty DAFUNA -  Đất Phương Nam chúng tôi muốn cung cấp cho thị trường một dịch vụ đánh bóng sàn chuyên nghiệp nhằm giải quyết, san sẽ nổi lo của khách hàng về vấn đề vệ sinh sàn nhà.




1. Tại sao nên đánh bóng sàn nhà

Sàn nhà chiếm một diện tích rất lớn trong ngôi nhà của bạn và các công trình kiến trúc khác. Nhưng sau một thời gian sử dụng, sàn nhà bắt đầu bị dơ bẩn trầy xước. Điều này làm ảnh hưởng rất lớn để vẻ đẹp của ngôi nhà và các công trình kiến trúc.

Đặc biệt là đối với các nhà hàng và khách sạn, sàn nhà dơ bẩn có thể là một điêm trừ rất lớn trong mắt các khách hàng và đối tác.

Vì vậy việc đánh bóng sàn nhà là vô cùng cần thiết. Chỉ cần cải tạo sàn nhà của bạn, là vẻ ngoài của một ngôi nhà đã khác đi rất nhiều rồi.


Không chỉ vậy, việc đánh bóng sàn nhà còn góp phần cải tạo, duy trì được độ bền của sàn nhà. Đặc biệt là đối với các sàm nhà gỗ, đá quý.

Thực hiện các dịch vụ đánh bóng sàn gỗ, sàn đá sẽ giúp bạn lấy đi những vết bẩn trong các khe hở, rảnh nhỏ của sàn nhà, việc này sẽ giúp cho việc vệ sinh định kỳ sàn nhà của bạn trong tương lai được dễ dàng hơn.

tai-sao-nen-danh-bong-san-nha


2. Dịch vụ đánh bóng sàn DAFUNA - Đất Phương Nam

Với kinh nghiệm 15 năm hoạt động trong ngành nghề. Là công ty tiên phong đầu tiên trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp tại Cần Thơ và đồng bằng Sông Cửu Long.

Đội ngũ nhân viên thực hiện dịch vụ đánh bóng sàn là những người công nhân lành nghề, giỏi việc. Chúng tôi cam đoan rằng đội ngũ công nhân của chúng tôi được công ty chúng tôi trực tiếp tuyển dụng, quản lý và đào tạo.

Tùy thuộc vào từng loại sàn mà chúng tôi có những phương pháp đánh bóng sàn khác nhau, ví dụ như phương pháp đánh bóng sàn đá, sàn gỗ. Phối hợp với các phương pháp này là những thiết bị, máy móc chuyên dụng dùng để vệ sinh sàn. 

Hóa chất chúng tôi sử dụng để thực hiện dịch vụ là những hóa chất chuyên dụng dùng để chà sàn. Chúng tôi cam đoan rằng những hóa chất này tuy mang lại hiệu quả làm sạch tuyệt đối, nhưng vô cùng an toàn với người sử dụng và môi trường.

Trong suốt thời gian hoạt động qua, chúng tôi may mắn luôn nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm từ phía khách hàng. Trong suốt những năm vừa qua, 8000 khách hàng doanh nghiệp với 90% đạt mức độ hài lòng về dịch vụ là tài sản quý báu nhất mà chúng tôi đạt được.

Luôn luôn hoạt động với phương châm "UY TÍN - AN TOÀN - CHẤT LƯỢNG" chúng tôi cam kết về chất lượng dịch vụ mà mình mang lại. Với hi vọng rằng dịch vụ của mình không chỉ mang lại lợi nhuận cho công ty chúng tôi mà còn là một giải pháp mới cho vấn đề vệ sinh của xã hội, đặc biệt là trong vấn đề vệ sinh sàn nhà.

doi-ngu-nhan-cong-va-may-moc-chuyen-nghiep


Biết được những điều gì đang xảy ra với khách hàng về vấn đề đánh bóng sàn nhà. Nên chúng tôi hi vọng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp không những giúp khách hàng giải quyết được vấn đề này, mà còn hướng đến tất cả các dịch vụ khác trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp.

Với những gì chúng tôi đã và đang làm được trong suốt bao năm qua, chúng tôi muốn nhắm đến một mục tiêu cao hơn trong tương lai đó là đáp ứng được đa dạng hơn nhu cầu của quý khách hàng, cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn, nhắm đến mục tiêu trở thành công ty dịch vụ vệ sinh công nghiệp hàng đầu Cần Thơ.

Hãy cho chúng tôi cơ hội để được hân hạnh phục vụ bạn.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DAFUNA - ĐẤT PHƯƠNG NAM
Số điện thoại: 0901 040 484 hoặc 02923 668 668
Email: lienhe@datphuongnamct.com
Địa chỉ: 212 Nguyễn Văn Cừ (nối dài), phường An Khánh, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox