Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Dafuna - Đất Phương Nam chuyên nghiệp nhanh chóng luôn mang đến chất lượng tốt nhất

Liên kết hữu ích

LightBlog

Breaking

LightBlog

Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2019

Dịch Vụ Vệ Sinh Bệnh Viện Cần Thơ Chuyên Nghiệp

Bệnh viện là nơi tập trung tổ chức các công tác phòng và khám chữa bệnh, Chính vì vậy, môi trường bệnh viện luôn tập trung nhiều mầm móng bệnh tất, các vi rút, vi khuẩn lây bệnh. Thế nên, công tác vệ sinh bệnh viện  là một công tác vô cùng cấp thiết và quan trọng.

Đúng vậy, vấn đề vệ sinh bệnh viện là vô cùng cần thiết, nhưng vệ sinh bệnh viện không những đòi hỏi những yêu cầu về sự sạch sẽ, tỉ mỉ mà còn yêu cầu về các vấn đề như kháng khuẩn, tẩy trùng, phòng chống lây nhiễm,…

Chính vì những yêu cầu phức tạp này nên công tác vệ sinh bệnh viện có nhiều hạn chế và khó khăn, đặc biệt là đối với những người không có chuyên môn.

Nhưng bạn hãy yên tâm, bởi hiện nay công ty DAFUNA đã cung cấp dịch vụ vệ sinh bệnh viện. Bởi vì chúng tôi thấu hiểu được những băn khoăn, lo lắng của bạn.


Ve-sinh-benh-vien-Can-Tho-chuyen-nghiep


Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ vệ sinh bệnh viện của chúng tôi: 

Môi trường bệnh viện là nơi vô cùng đặc biệt, hơn nữa lại tập trung lượng lớn người ra vào rất đông và hầu như không có ngày nghỉ. Chính vì vậy, một trong những yêu cầu cấp thiết nhất của dịch vụ vệ sinh bệnh viện chính là phải nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo các quy trình được thực hiện đầy đủ.

Dịch vụ vệ sinh bệnh viện của chúng tôi với các tiêu chí sau đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sự an tâm tuyệt đối:
·        Đội ngũ nhân viên được công ty chúng tôi trực tiếp tuyển dụng và đào tạo. Là những người có lành nghề và có chuyên môn, tận tâm và trách nhiệm,
·        Hệ thống máy móc để thực hiện dịch vụ vệ sinh bệnh viện đảm bảo là thống máy móc tân tiến và tốt nhất, để đảm bảo cho quá trình vệ sinh bệnh viện  được thực hiện đầy đủ và an toàn.
·        Hóa chất mà chúng tôi sử dụng suốt quá trình thi công đảm bảo là những hóa chất đạt chất lượng, an toàn, thân thiện với người sử dụng và môi trường.
·        Có đội ngũ nhân viên giám sát suốt quá trình thực hiện dịch vụ để đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
Ve-sinh-benh-vien-Can-Tho-chuyen-nghiep\

Những nguyên tắc mà chúng tôi luôn tuân thủ tuyệt đối trong quá trình vệ sinh bệnh viện
·        Thực hiện vệ sinh theo quy trình từ cao đến thấp, từ trong ra ngoài
·        Đội ngũ nhân viên thực hiện dịch vụ vệ sinh bệnh viện phải luôn luôn có đồ bảo hộ, mang gang tay
·        Chuẩn bị dụng cụ vệ sinh, máy móc, thiết bị, hóa chất đầy đủ, đảm bảo rằng người vận hành máy móc, thiết bị phải nắm rõ các quy định và các bước vận hành khi sử dụng máy.
·        Dùng đủ, đúng liều lượng hóa chất để vệ sinh, tuyệt đối không dùng nhiều hoặc ít hơn liều lượng chỉ định.

Ve-sinh-benh-vien-Can-Tho-chuyen-nghiep

Quy trình vệ sinh bệnh viện của công ty  DAFUNA:

Tùy theo mức độ lây nhiễm mà công việc vệ sinh bệnh viện  được chia thành:

Khu vực công cộng bên ngoài:
·         Vỉa hè.
·         Khu vực sân.
·         Vành đai xung quanh bệnh viện.
·         Lối xe chạy, bãi đậu xe,….
Khu vực công cộng bên trong:
·         Lối vào chính.
·         Sảnh chính, sảnh thang máy.
·         hành lang.
·         Khu vực ngồi chờ bệnh nhân.
Khu vực lây nhiễm thấp:
·         Khu vực các phòng khối hành chính.
·         Phòng kỹ thuật.
·          Phòng khám.
·          Phòng y bác sĩ.
·         Nhà thuốc.
Khu vực lây nhiễm cao:
·         Khu vực cấp cứu.
·         Phòng sinh.
·          Phòng mỗ.
·         Phòng hồi sức.
·         Phòng chăm sóc đặc biệt.
·         Các khoa truyền nhiễm.

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh bệnh viện, nhưng không phải công ty nào cũng cung cấp một dịch vụ chất lượng và mang đến sự hài lòng, an tâm cho khách hàng khi sử dụng.

Công ty DAFUNA chúng tôi, tự hào với lịch sử hình thành 15 năm qua. Tự hào đã luôn mang đến một dịch vụ vệ sinh bệnh viện  uy tín, chất lượng. Trong suốt thời gian qua, chúng tôi may mắn nhận được sự tin tưởng của các khách hàng lớn nhỏ ở Cần Thơ nói riêng và đồng bằng Sông Cửu Long nói chung. Và không đáp lại sự tin tưởng và kì vọng của khách hàng, dịch vụ vệ sinh bệnh viện của công ty chúng tôi luôn luôn nhận được những phản hồi tích cực vì sự yêu mến từ các cộng tác, điển hình như bệnh viện Huyết học, bệnh viện Vĩnh Long.

Nhận được sự yêu mến và tin tưởng đến từ các quý đối tác là sự may mắn và vinh hạnh của chúng tôi, cũng chính là động lực để chúng tôi ngày càng hoàn thiện dịch vụ của mình hơn để mang đến một dịch vụ uy tín hơn, chất lượng hơn trong tương lai.

Ve-sinh-benh-vien-Can-Tho-chuyen-nghiep

Quy trình tiếp nhận dịch vụ vệ sinh bệnh viện của quý khách hàng


  • ·   Khách hàng đăng kí dịch vụ vệ sinh nhà máy, xí nghiệp của chúng tôi thông qua hotline,email hoặc để lại thông tin cá nhân để nhân viên tư vấn chủ động liên lạc.  Nhân viên tư vấn DAFUNA sẽ liên hệ để xác định địa chỉ cụ thể.
  • ·        Tiến hành thẩm định các nhu cầu của khách hàng, tư vấn và báo giá dịch vụ vệ sinh bệnh viện  hoàn toàn miễn phí.
  • ·        Ký kết hợp đồng thống nhất về yêu cầu công việc và giá dịch vụ vệ sinh nhà máy, xí nghiệp giữa hai bên.
  • ·        Bắt đầu thực hiện thi công theo các hạng mục trong hợp đồng.
  • ·        Quản lý và giám sát công trình sẽ tiến hành giám sát công nhân và chất lượng dịch vụ trong suốt thời gian thực hiện dịch vụ.
  • ·        Khách hàng nghiệm thu kết quả và ký kết văn bản hoàn thành công trình.
  • ·        Nhận đầy đủ hồ sơ, chứng từ và thanh toán.

Hãy yên tâm lựa chọn dịch vụ của chúng tôi.


Vệ sinh bệnh viện thực sự là một công việc khó khăn và phức tạp. Nhưng với tất cả những gì chúng tôi đã và đang làm được trong suốt nhiều năm qua, hãy an tâm giao sứ mệnh này cho chúng tôi. Chúng tôi cam đoan kết quả mà chúng tôi mang lại sẽ làm cho bạn hài lòng tuyệt đối.
Hãy cho chúng tôi hân hạnh được phục vụ bạn.
Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá dịch vụ vệ sinh bệnh viện ngay thôi nào.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DAFUNA – ĐẤT PHƯƠNG NAM.
Số điện thoại: 0901 040 484 hoặc 023923 668 668
Địa chỉ: 212 Nguyễn Văn Cừ (nối dài), phường An Khánh, quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox